“เสก โลโซ” เลื่อนเข้าให้ข้อมูล ป.ป.ส.

สังคม
29 ธ.ค. 54
10:18
9
Logo Thai PBS
 “เสก โลโซ” เลื่อนเข้าให้ข้อมูล ป.ป.ส.

เลขาฯป.ป.ส. และครอบครัว แถลง เสก โลโซ ยินยอมเข้ารับการบำบัดแล้ว แพทย์ระบุว่าติดยาจนมีอาการทางสมอง ขณะที่วันนี้ทนายส่งหนังสือขอเลื่อนมาให้ข้อมูลกับ ป.ป.ส.

วันนี้ (29 ธ.ค.) ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ด้าน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป. ส และครอบครัวนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการขอผ่อนผันเข้าให้ข้อมูลยาเสพติดกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. หลังเจ้าหน้าที่นัดให้ เสก มาให้ข้อมูลในวันนี้
 
ด้านนางปลิว ศุขพิมาย มารดาของเสก พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่าเสกยอมเข้าบำบัดอาการติดยาเสพติดแล้วที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งการบำบัดก็เป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ทนายความยังขอร้องสื่อมวลชนว่าอย่าติดตามไปทำข่าวที่โรงพยาบาล โดยแพทย์และทนายจะแถลงความคืบหน้าทุก 5 วัน
 
ขณะที่ นพ.บุญเรือง ใบเรืองวรวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด เปิดเผยว่าเสกมีอาการติดยาอย่างหนักจนมีอาการแทรกซ้อนทางสมอง โดยคาดว่าจะใช้ยาในกลุ่มเมทแอมเฟตามีนมาเกิน 1 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะให้ยาเพื่อลดอาการหูแว่วและประสาทหลอน ซึ่งสิ่งที่ต้องเฝ้าระวัง ต่อไปก็คือผลที่จะตามมาของผู้ป่วยที่จะมีอาการซึมเศร้าจนถึงทำร้ายตัวเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง