ตร.ยังสรุปการตาย นอภ.บ้านดุง ไม่ได้ รอผลชันสูตรศพ

ภูมิภาค
9 ก.ค. 55
12:05
10
Logo Thai PBS
ตร.ยังสรุปการตาย นอภ.บ้านดุง ไม่ได้ รอผลชันสูตรศพ

การตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของ นายสัญญา ประเสริฐวิทย์ อดีตนายอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี ที่ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอหน้าบ้านพัก เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา วันนี้ (9ก.ค.55) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบห้องทำงาน และบ้านพัก เพื่อรวบรวมหลักฐาน และสรุปสาเหตุการเสียชีวิต

ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน  4 กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยนายจีรศักดิ์ คำรณฤทธิศร ปลัดจ.อุดรธานี ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน และนางพัชรา ประเสริฐวิทย์ ภรรยา นายสัญญา ประเสริฐวิทย์ อดีตนายอำเภอบ้านดุง ที่เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพัก เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เข้าตรวจสอบห้องทำงาน บนชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอบ้านดุง และภายในบ้านพักนายอำเภอ เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

การตรวจสอบทั้งสองแห่ง  เจ้าหน้าที่ระบุว่า ยังไม่พบหลักฐานที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจน ขณะนี้ต้องรอให้แต่ละหน่วยรวบรวมหลักฐาน และสรุปเอกสารประกอบสำนวนอีกครั้ง  นอกจากนี้  ตำรวจยังได้สอบปากคำ นางพัชรา ภรรยานายสัญญา และนายประทีป อุ่ยเจริญ ปลัดอาวุโสอำเภอบ้านดุง เพิ่มเติมด้วย ส่วนการตรวจเลือดเพื่อหาสารพิษในร่างกาย ขณะนี้ ยังรอผลจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ. ขอนแก่น คาดว่าจะทราบผลภายในสิ้นเดือนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง