จับ 6 คนร่วมปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ข้อหา "ซ่องโจร - ร่วมกระทำอนาจาร"

อาชญากรรม
26 ก.ย. 62
14:20
110,316
Logo Thai PBS
จับ 6 คนร่วมปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ข้อหา "ซ่องโจร - ร่วมกระทำอนาจาร"
ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมายจับผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด ทั้งหมด 6 คน หลังพริตตี้เดียร์ ที่รับงานบ้านดังกล่าว ต่อจาก "ลัลลาเบล" เข้าแจ้งความข้อหาถูกกระทำอนาจาร

วันนี้ (26 ก.ย.2562) เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางไปเชิญตัวผู้ที่อยู่ในงานเลี้ยงที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง ประกอบด้วย

1.นายชัยพล พรรณนา (คิว) อายุ 29 ปี 

2.น.ส.พิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) อายุ 24 ปี 

3.นายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) อายุ 33 ปี

4.นายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ) อายุ 27 ปี

5 น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล (ปีใหม่) อายุ 26 ปี 

6.นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) อายุ 35 ปี

ขณะที่นายกฤษฎา โลหิตดี ไม่สามารถมาสอบปากคำได้ เนื่องจากทำงานอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งตำรวจจะติดต่อประสานให้เข้ามาให้ปากคำต่อไป ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ( รอง ผบช.ภ.1) จะเดินทางเข้าสอบปากคำทั้งหมด ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขอให้ศาลอนุมัติหมายจับทั้ง 6 คน ในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า ศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาใดบ้าง

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.40 น.ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับผู้ร่วมงานปาร์ตี้ทั้งหมด 6 คนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 6 คนนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เดียร์ พริตตี้-เอนเตอร์เทน ที่รับงานบ้านดังกล่าว ต่อจาก "ลัลลาเบล" เข้าแจ้งความร้องทุกข์กรณีถูกกระทำอนาจาร พร้อมนำหลักฐานให้พนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ตำรวจจะเข้าเก็บพยานหลักฐาน ที่ห้องจัดงานเลี้ยงอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการเก็บพยานหลักฐานรวมถึงการชี้จุดประกอบคำให้การตามขั้นตอนทางหมาย จะสั่งให้รื้อถอนกล้องดังกล่าวทันทีเพราะต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาต 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมตัว "น้ำอุ่น" ฝากขังศาลอาญาธนบุรี

สัปดาห์หน้ารู้ผลตรวจ ปม "ลัลลาเบล"

ปริศนา! นาฬิกาบนมือใครจับ "ลัลลาเบล"

ตำรวจเปิดไทม์ไลน์ 15.00- 19.00 น. "เวลาตาย" ลัลลาเบล 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง