"นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา-พิธีกรมวย" โพสต์ติด COVID-19

สังคม
16 มี.ค. 63
06:34
4,993
Logo Thai PBS
"นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา-พิธีกรมวย" โพสต์ติด COVID-19
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา โพสต์เฟซบุ๊กติดเชื้อ COVID-19 หลังไปดูมวยวันเดียวกับ “แมทธิว ดีน” ห่วงคนเคยใกล้ชิด ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเอง

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก "ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว" โพสต์ระบุว่า จากกรณีที่คุณ "แมทธิว ดีน" ดารานักแสดง และ นายสกล หลักสิม เซียนมวยชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านโซเชียลของตัวเองว่า ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ทันทีที่ทราบข่าว นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา (นายกไก่) ซึ่งได้ไปร่วมดูการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 วันเดียวกับ "แมทธิว ดีน" ดาราชื่อดัง ก็รีบไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเปาโลโดยทันที และได้รับผลการตรวจในวันที่ 15 มีนาคม 2563 ผลการตรวจพบว่า นายกไก่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว

นายกไก่มีความห่วงใย พ่อ แม่ พี่น้อง ชาวแปดริ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิด และมีปฏิสัมพันธ์กับท่านในห้วงวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 #สุดท้ายขอบารมีหลวงพ่อโสธรจงดลบันดาลให้ประชาชนชาวแปดริ้วทุกท่านปลอดภัย และไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแอดมินเพจ

 

พิธีกรมวยชื่อดัง โพสต์ป่วย COVID-19

ขณะที่ นายพินิจ พลขัน หรือ "มิสเตอร์ป๋อง" พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยืนยันว่า ตนเองติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว  "ได้รับการยืนยันว่าผมติดเชื้อโควิด19 เข้ารับการรักษาเรียบร้อยครับ สถานะจากนี้ผมคือผู้ป่วย ผมต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษคนรอบข้าง กราบขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้เสียงาน และนำความเดือดร้อนมาให้เป็นวงกว้าง

เมื่อต้นเดือนผมยอมทิ้งเงินงดเดินทางไปดูลิเวอร์พูลทีมรัก เพราะกลัวสุ่มเสียงติดเชื้อ เลือกอยู่เมืองไทยเพื่อความสบายใจ แต่ก็ไม่รอด รอผมกลับมาด้วยนะครับ เมื่อมันเป็นก็ต้องรักษากันไป ผมจะสู้กับมันให้ได้ไอ้โรคร้าย ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยอย่าโชคร้ายเหมือนผม ดูแลตัวเองและครอบครัวให้เคร่งครัด ตามหน่วยงานรัฐแนะนำ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สธ.พบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่ม 32 คน รวมยอดสะสมทะลุ 100

Daily Report : จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง