ศาลนัดสืบพยาน "ผอ.กอล์ฟ" จำเลยคดีชิงทอง จ.ลพบุรี 16 มิ.ย.นี้

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 63
17:57
544
Logo Thai PBS
ศาลนัดสืบพยาน "ผอ.กอล์ฟ" จำเลยคดีชิงทอง จ.ลพบุรี 16 มิ.ย.นี้
ศาลอาญานัดสืบพยานโจทก์ คดีอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน ฆ่าชิงทองจังหวัดลพบุรี เริ่มวันที่ 16 มิ.ย.นี้ โดยทีมทนายผู้เสียหายเข้าร่วมกระบวนพิจารณาคดี และบริษัททอง ผู้เสียหายยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมด้วย

วันนี้ (8 มิ.ย.2563) ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เบิกตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน  จ.สิงห์บุรี ที่ก่อเหตุชิงทองใน จ.ลพบุรี มาสอบคำให้การพร้อมนัดคู่ความเพื่อนัดวันสืบพยาน โดยเหตุที่มีการนัดพร้อมกันอีกครั้ง เนื่องจากกำหนดนัดวันสืบพยานเดิมวันที่ 13-17 เม.ย.ที่ผ่านมา อยู่ในช่วงสถานการณ์ระบาดของไวรัส COVID-19 จึงเลื่อนวันสืบพยานมา


ทั้งนี้ ศาลพิจารณานัดสืบพยานติดต่อกัน 5 นัด เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.นี้ โดยทีมทนายผู้เสียหายจะเข้าร่วมกระบวนพิจารณาคดี ส่วนบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ 4 ยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมฟ้องจำเลยในความผิดฐานในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นฯ, พยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ และ พ.ร.บ.อาวุธปืน 


สำหรับคดีนี้อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน นำปืนอาวุธสงคราม บุกเข้าชิงทอง และยิงพนักงานรักษาความปลอดภัยและประชาชนที่อยู่ในห้างเสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บอีก 4 คน ชิงทองคำไปจำนวน 33 เส้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ต้องหาคดีชิงทองรับ "ปัญหาส่วนตัว-การเงิน" แรงจูงใจก่อเหตุ

ย้อน 14 วันเหตุการณ์ "ชิงทองลพบุรี"

อัยการสั่งฟ้อง 9 ข้อหา คดีฆ่าชิงทองลพบุรี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง