เจอกล้องวงจรปิด ซุกใกล้บ่อนพระราม 3

อาชญากรรม
7 ส.ค. 63
13:55
3,320
Logo Thai PBS
เจอกล้องวงจรปิด ซุกใกล้บ่อนพระราม 3
ตำรวจคุมตัวพนักงานบ่อนพระราม 3 ค้นจุดซ่อนหลักฐาน ซึ่งอยู่ใกล้บ่อน พบโต๊ะพนัน เก้าอี้ ชิปสำหรับเล่นการพนันจำนวนมาก รวมทั้งกล้องวงจรปิด

วันนี้ (7 ส.ค.2563) ตำรวจคณะทำงานคลี่คลายคดีบ่อนพระราม 3 ประชุมติดตามความคืบหน้าทางการสืบสวนสอบสวน ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ โดย พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้รับผิดชอบการสอบสวนคดี เปิดเผยว่าการออกหมายจับ "บอย บ้านครัว" พนักงานสอบสวนใช้คำให้การของประจักษ์พยานประกอบการยื่นขอหมายจับทำให้ศาลออกหมายจับ ซึ่งขณะนี้ตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนพฤติการณ์ของ บอย บ้านครัว ยืนยันว่าเป็นผู้ยิงนายถาวร สีสด เสียขีวิตในห้องน้ำแต่ยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ ยอมรับเป็นประเด็นที่ตำรวจสงสัยเช่นกัน

 

ส่วนนายถาวร ผลการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเป็นผู้ยิงตำรวจเสียชีวิตรวมถึงหญิงพนักงานของบ่อนอีก 2 คนด้วย ส่วนจะเจตนายิงพนักงานบ่อนหรือไม่ยังตอบไม่ได้เพราะยังไม่มีพยานยืนยัน อีกทั้งยังต้องสืบสวนสอบสวน พิจารณาร่วมกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ระหว่างกระบวนการตรวจพิสูจน์ ทั้ง ปืน กระสุนปืน ซองกระสุนปืน รายละเอียดยังไม่สมบูรณ์ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ขณะที่การสอบสวนยังต้องพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคลตามภาพที่ปรากฏออกมาเพื่อเรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง จนถึงขณะนี้สอบปากคำไปแล้วมากกว่า 15 ปาก

ส่วนข้อมูลของ"เฮียตี้" บุคคลที่ถูกกล้าวอ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนข้อมูล เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง แต่เบื้องต้นเชื่อว่าเฮียตี้มีตัวตนจริง แต่จะดำเนินการลักลอบเปิดบ่อนคนเดียวหรือที่ผู้ร่วมดำเนินการด้วยหรือไม่ ต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน

พบหลักฐานซุกใกล้บ่อน 

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ นำหนึ่งในผู้ร่วมขนของออกจากบ่อนไปชี้จุดที่มีการนำของกลางไปซุกซ่อน ภายในซอยพระรามนาม 66 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ที่อยู่ด้านหลังบ่อนจุดเกิดเหตุ

พ.ต.ท.พิทักษ์ สุทธิกุล สุทธิกุล รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน. ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า หลังสอบสวนผู้ร่วมก่อเหตุทำให้ทราบข้อมูลถึงจุดที่ซุกซ่อนของกลาง โดยจากการตรวจสอบที่ชั้น 1 พบของกลางหลายรายการ เช่น โต๊ะเล่นบาคาร่า โต๊ะเสือมังกร จำนวน 6 ตัว, เก้าอี้ 18 ตัว, ชิปแลกเงินจำนวนมาก, ถาดวางไพ่ 6 ถาด, กล้องวงจรปิด 8 ตัว และเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิด 3 เครื่อง เครื่องบันทึกภาพ 3 เครื่อง และไพ่ 96 สำรับ ส่วนจะมีการซุกซ่อนของกลางในจุดอื่นอีกหรือไม่นั้น จะต้องสอบสวนขยายผลต่อ ซึ่งของกลางที่พบในวันนี้จะยึดไว้เพื่อตรวจสอบก่อนนำประกอบสำนวนคดี

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอหมายจับมือยิง "ถาวร" ในบ่อนวันนี้

คนแรก! พยานเหตุยิงปะทะกลางบ่อนพระราม 3 เข้าให้ปากคำ

ผบช.น.รับจุดเกิดเหตุยิง 4 ศพเป็นบ่อนการพนัน

ผบช.น.สั่งเร่งตามคนถอดกล้องวงจรปิด-เคลียร์พื้นที่บ่อนพระราม 3

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง