ตร.เร่งคลี่ปม 2 ศพย่านวังหิน สาหัสอีก 2 คน คาดเสพเคนมผง

อาชญากรรม
14 ม.ค. 64
12:23
385
Logo Thai PBS
ตร.เร่งคลี่ปม 2 ศพย่านวังหิน สาหัสอีก 2 คน คาดเสพเคนมผง
ตำรวจชุดสืบสวน สน.โชคชัย ประชุมคลี่คลายเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ในห้องพัก ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว-วังหิน เมื่อคืนที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเคนมผง อยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ เตือนแม้เป็นเคตามีนที่ไม่ผสมสารอื่น ก็อาจทำให้ผู้เสพเสียชีวิตได้

วันนี้ (14 ม.ค.2564) ที่ สน.โชคชัย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีพบผู้เสียชีวิต 2 คน พร้อมเปิดเผยผลการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นว่า เดิมทีกลุ่มผู้เสียชีวิตร่วมดื่มสังสรรค์กันภายในห้องที่เกิดเหตุทั้งหมด 5 คน และมี 1 คน ที่ตำรวจคุมสอบปากคำ เบื้องต้นให้การอ้างว่า ไม่ได้ร่วมวงเสพยากับเพื่อน เพียงแต่ซื้อเครื่องแอลกอฮอล์เข้าไปร่วมวง โดยภาพรวมขณะนี้คำให้การเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนขยายผล

พบแหล่งค้าในย่านโชคชัย

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ การสืบสวนคืบหน้าพอสมควร เบื้องต้นพบมีแหล่งจำหน่ายยาเสพติดอยู่ในพื้นที่โชคชัย แต่จะเกี่ยวข้องกลุ่มนี้อย่างไรยังตรวจสอบเชิงลึก ส่วนการตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ พบซองพลาสติกใสติดซิปต้องสงสัยถูกทิ้งในถังขยะภายในห้อง สันนิษฐานว่า เป็นซองใสใส่ยาเสพติดเคตามีน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ใดเป็นคนจัดหามาและยังไม่ชัดเจน ว่าเป็นเคนมผง อย่างที่พบในพื้นที่อื่นก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่เตือนถึงผู้เสพว่า แม้จะเป็นเคตามีนที่ไม่ได้ผสมสารอื่นใด ก็ทำให้เสียชีวิตได้

อีก 2 คนอาการยังวิกฤต

นอกจากนี้ การตรวจสอบโทรศัพท์ผู้เสียชีวิต พบข้อมูลสนทนาในกลุ่มไลน์ มีการส่งคลิปข่าวผู้เสียชีวิตจากการเสพเคนมผงก่อนหน้านี้ในกลุ่มด้วย

ส่วนกลุ่มผู้เสพยังมีอีก 2 คนที่อยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยนางสาวฝ้ายอาการยังวิกฤต แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ส่วนนายเต๋า เป็นอีกคนที่เกิดอาการผิดปกติเมื่อเสพเคตามีน ซึ่งได้ขอตัวกลับบ้านและให้แม่นำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้รักษาตัวในห้องไอซียู

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.รุดตรวจเหตุดับคาห้องพัก 2 ศพย่านวังหิน เร่งสอบ "เคนมผง" 

หาคำตอบ! เหตุนักค้ายาผสมยาเสพติดสารพัดสูตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง