"แม่แอมมี่" เข้าเยี่ยมลูกชาย ที่ รพ.ตำรวจ

การเมือง
4 มี.ค. 64
11:35
268
Logo Thai PBS
"แม่แอมมี่" เข้าเยี่ยมลูกชาย ที่ รพ.ตำรวจ
พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เข้าสอบปากคำนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ เพิ่มเติม ชี้ อาการบาดเจ็บไม่หนัก เป็นดุลพินิจของศาลในการกำหนดที่คุมขัง ด้านแม่นายไชยอมร เข้าเยี่ยมลูกชายที่โรงพยาบาลตำรวจ

วันนี้ (4 มี.ค.2564) แม่ของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ผู้ต้องหาคดีเผาทรัพย์สินทางราชการ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม เข้าเยี่ยมอาการนายไชยอมร หลังศาลอาญา มีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังและสั่งให้นายไชยอมร อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่าต้องการมายืนยันว่าลูกชายมีอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดช่องท้องจึงจำเป็นต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ ส่วนการยื่นประกันตัวทนายความอยู่ระหว่างดำเนินการ แต่ส่วนตัวอยากให้ลูกอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจในช่วงของการฝากขัง

นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกรณีตำรวจควบคุมตัวเพื่อนสาวคนสนิทของลูกชายเมื่อวานนี้ และยืนยันว่าลูกชายไม่ได้มีแฟนใหม่ หลังจากเลิกรากับภรรยาเก่าไปแล้ว



ขณะเดียวกัน พ.ต.ต.หัสนัย เฟื่องสังข์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่นและพนักงานสอบสวน เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจมาสอบปากคำนายไชยอมรเพิ่มเติม พร้อมระบุว่ายังมีประเด็นสอบถามเพิ่มเติม เบื้องต้น นายไชยอมร ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี แต่มีอาการวิตกกังวลอยู่บ้าง ส่วนอาการบาดเจ็บพบว่าไม่สาหัสสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้

 

ขณะที่วันนี้จะมีการสอบถามความเห็นแพทย์ว่าจะสามารถนำตัวนายไชยอมร ออกจากโรงพยาบาลได้หรือไม่ หากแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ก็จะต้องสอบถามศาลว่าจะให้ควบคุมไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจหรือส่งตัวเข้าเรือนจำ ส่วนให้การประกันเป็นดุลพินิจของศาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ่อฝากขัง "แอมมี่" นักกฎหมาย ชี้โทษขั้นต่ำจำคุก 23 ปี 

"แอมมี่" สารภาพเผาหน้าเรือนจำ อายัดตัวไว้ รพ.ตำรวจ

"รุ้ง" ไม่ปักใจเชื่อ "แอมมี่" ก่อเหตุเผาป้ายหน้าเรือนจำฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง