ตร.บุกจับ "น้องไข่เน่า-แฟน" เผยแพร่สื่อลามกผ่านเว็บดัง

อาชญากรรม
21 ก.ย. 64
11:52
3,344
Logo Thai PBS
ตร.บุกจับ "น้องไข่เน่า-แฟน" เผยแพร่สื่อลามกผ่านเว็บดัง
ตำรวจบุกจับ "น้องไข่เน่า" และแฟน กรณีการเผยแพร่สื่อลามกผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง หลังจากหลบหนีไปเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

วันนี้ (21 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจบุกจับ "น้องไข่เน่า" และแฟน ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ จากกรณีการเผยแพร่สื่อลามกผ่านเว็บไซต์ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม จนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้หลบหนีไปเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สำหรับน้องไข่เน่าและแฟนได้ถ่ายคลิปวิดีโดขณะมีเพศสัมพันธ์ โดยทำการเผยแพร่สู่เว็บไซต์ชื่อดัง ซึ่งผู้เข้าชมจะต้องจ่ายค่าสมาชิกให้แก่เว็บไซต์ และจะได้รับส่วนแบ่งในอัตรา 80% จากการสอบถาม น้องไข่เน่าได้รับเงินส่วนแบ่งมาแล้วอย่างน้อย 500,000 บาท โดยเริ่มทำการถ่ายมาตั้งแต่เดือน มิ.ย.2564

 

โดยการกระทำดังกล่าวมีความผิดตามข้อประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287 "ร่วมกันทำผลิตมีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน" โทษจำคุก ไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

นอกจากนี้ ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ชวน" ปฏิเสธข่าวยุบสภา - ส.ส.ลงพื้นที่ถี่เป็นปกติช่วงปิดสมัยประชุม 

จ่อสั่งปิดศูนย์บำบัดยาเสพติดวัดดัง จ.กาญจนบุรี ละเมิดสิทธิ์ผู้ถูกบำบัด

ผู้ป่วยโควิดหายป่วย 11,694 คน ติดเชื้อใหม่ 10,919 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง