ตร.เร่งสอบเหตุไรเดอร์ทะเลาะวิวาทหน้าห้างดัง

อาชญากรรม
24 ก.ย. 64
15:59
239
Logo Thai PBS
ตร.เร่งสอบเหตุไรเดอร์ทะเลาะวิวาทหน้าห้างดัง
ตำรวจเร่งสอบสวนเหตุกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร ทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก และมีปัญหากันมาก่อน

วันนี้ (24 ก.ย.2564) จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Petch Nunllaor ถ่ายคลิปขณะกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ กว่า 10 คน ถือกรวยยาง ก้อนหิน หมวกนิรภัย และแท่งเหล็ก วิ่งไล่ ปาสิ่งของใส่วัยรุ่นชาย ซึ่งถือมีดเป็นอาวุธ มีการตอบโต้ เบื้องต้น ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ

1 ในกลุ่มไรเดอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าห้างจุดที่กลุ่มไรเดอร์ ยืนรอรับคำสั่งซื้ออาหาร จู่ๆ ชายคู่กรณี 2 คน ซึ่งไม่รู้จัก มีอาการคล้ายมึนเมา ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนที่คนนั่งซ้อนท้ายลงมากล่าวหาว่าตัวเองมองหน้า

จากนั้น ทั้ง 2 ก็เข้าไปในห้างฯ ส่วนตัวเองขี่รถไปส่งของให้ลูกค้า แต่คู่กรณีไม่เลิกรา กลับออกมาหาเรื่อง กลุ่มเพื่อนๆ ที่จอดรองาน ก่อนขี่รถฯ หายไปและย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมชายที่ปรากฏในคลิปใช้คำพูดไม่สุภาพ เตรียมก้อนหินจะปาใส่ รวมทั้งใช้สร้อยลูกประคำ ตีรถจักรยานยนต์ จนกลุ่มฯ หมดความอดทน จึงตอบโต้ตามคลิปภาพที่ปรากฏ

ล่าสุด กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร เตรียมเข้าพบตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เพื่อแสดงว่าไม่มีเจตนารุมทำร้ายก่อน รวมทั้งเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากต้องใช้พื้นที่เกิดเหตุ ประกอบอาชีพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เช็กความพร้อมธุรกิจเมืองพัทยา กับความหวังเปิดประเทศ

ไฟป่า-รุกที่-จับขาย ต้นเหตุ "ผีเสื้อสมิงเชียงดาว" หายไปกว่า 40 ปี

หลงเชื่อลงทุน! เปิดใจผู้เสียหาย Nas App สูญเงินเก็บนับแสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง