ตำรวจเร่งตาม "ซ้อปลา" เตรียมขอศาลฝากขังสามีวันนี้

อาชญากรรม
14 ต.ค. 64
07:26
259
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งตาม "ซ้อปลา" เตรียมขอศาลฝากขังสามีวันนี้
ตำรวจเตรียมขออำนาจศาลอาญา ฝากขังสามี "ซ้อปลา" วันนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว เบื้องต้นรู้พิกัดที่อยู่ซ้อปลาแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีฉ้อโกง

ความคืบหน้าหลังตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวนายจตุพล ปิ่นทองพันธุ์ สามีของ น.ส.กมลวรรณ แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของเพจซ้อปลามาดามลูกเหนียง โดยทั้ง 2 คน ถูกออกหมายจับ ฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านพักใน จ.สงขลา พบนายจตุพลเพียงคนเดียว ส่วนซ้อปลาไม่อยู่ในบ้าน

วันนี้ (14 ต.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เตรียมขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดา ฝากขังนายจตุพล หลังควบคุมตัวมาที่กรุงเทพฯ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นนายจตุพล รับเป็นบุคคลตามหมายศาล แต่ปฏิเสธทางคดีทุกข้อกล่าวหา

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนยื่นส่งฝากขังศาลเป็นผัดแรกผ่านระบบออนไลน์ พร้อมเตรียมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากมูลค่าความเสียหายที่เกิดจากคดีค่อนข้างสูง และมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ

ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัว น.ส.กมลวรรณ หรือซ้อปลา ตำรวจพบข้อมูลแล้วว่าอยู่ในพื้นที่ใด แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอาจกระทบต่อรูปคดี อย่างไรก็ตาม หากผู้ต้องหามีความประสงค์จะติดต่อเข้ามอบตัว ตำรวจแจ้งว่าเป็นสิทธิและสามารถทำได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกแชร์นับร้อยคนบุกบ้าน "ซ้อปลา" ทวงเงินลงทุน หลังปิดบัญชีหนี 

ป.ป.ช.สงขลาสอบ "ซ้อปลา" ร้อง ตร.เรียกเงิน 5 ล้าน 

เปิดบัญชี "ซ้อปลา" เงินหมุนเวียน 283 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง