โซเชียล-เพื่อนวงการบันเทิงส่งกำลังใจ "แตงโม" พลัดตกเจ้าพระยา

อาชญากรรม
25 ก.พ. 65
10:12
2,128
Logo Thai PBS
โซเชียล-เพื่อนวงการบันเทิงส่งกำลังใจ "แตงโม" พลัดตกเจ้าพระยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชาวโซเชียล เพื่อนในวงการบันเทิงส่งกำลังใจการค้นหา "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวหลังพลัดตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพระราม 7 ตั้งแต่กลางดึกวานนี้ (24 ก.พ.) ขณะที่ทีมค้นหายังเร่งปูพรมต่อเนื่อง

วันนี้ (25 ก.พ.2565) ความคืบหน้า กรณีน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ช่วงเวลา 22.00 น.ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.บรรยากาศบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ทีมเจ้าหน้าที่ตั้งจุดในการค้นหาดาราสาวแตงโม ทีมเจ้าหน้าที่เดินหน้าค้นหาดาราสาวต่อเนื่อง โดยมีการประสานชุดประดาน้ำจากพื้นที่ จ.ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิร่วมกตัญญู แบ่งการค้นหาเป็น 3 ทีม และมีการปรับแผนการค้นหาตามแนวการไหลของกระแสน้ำเจ้าพระยา ทีมเจ้าหน้าที่ได้มีการวางแนวเชือกสีแดง เพื่อให้ทีมนักประดาน้ำส่งสัญญาณขึ้นมา หากมีปัญหาในระหว่างการรค้นหาใต้แม่น้ำที่ระดับความลึก 15 เมตร 

ชาวโซเชียล-เพื่อนส่งกำลังใจ “แตงโม”

ขณะที่ชาวโซเชียลพากันส่งกำลังใจผ่านทางทวิตเตอร์ ทำให้แฮชแท็กแตงโม ติดคำค้นหาอันดับที่ 1 มาตั้งแต่คืนวานนี้ (24 ก.พ.) โดยมีการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งส่งกำลังให้ครอบครัวและทีมค้นหา

นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนวงการบันเทิง พชร์ อานนท์ โพสต์ไอจี poj_arnon6565 poj_arnon6565
พระเจ้าทรงคุ้มครองแตงโม ส่วนนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ ที่ได้โพสต์ข้อความว่า PLEASE GOD SAVE แตงโม ขอพระเจ้าปกป้อง แตงโม ให้ปลอดภัยครับ

 

เช่นเดียวกับเชียร์ ฑิฆัมพร ที่โพสต์ข้อความด้วยความห่วงใยว่า "ขอให้มีปาฏิหารย์นะพี่โม" ขณะที่เพื่อนสาวคนสนิท พิงกี้ สาวิกา เพื่อนสนิท โพสต์ไอจี pleasegodsaveher เป็นภาพคู่กับสาวแตงโม ว่า  เพื่อนต้องปลอดภัย  โดยมีคนบันเทิงและเพื่อนๆที่นอนไม่หลับทั้งคืนเข้ามาร่วมส่งใจให้แตงโมปลอดภัย 

อ่านข่าวเพิ่ม เร่งค้นหา "แตงโม" พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Pinky Savika (@pinkysavika)

 

ชาวบ้านชี้เจ้าพระยามีเรือเจ็ทสกีวิ่ง

นายอรรณพ เรืองปราชญ์ อายุ 64 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ริมแม่น้ำใกล้กับที่เกิดเหตุ กลุ่มเรือที่วิ่งจะทำให้เกิดคลื่นและเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะมักจะกลุ่มเรือเจ็ทสกี จะวิ่งเล่นกันตอนกลางคืน หากเป็นเรือสปีดโบ๊ท ก็อาจจะทำให้หงายหลังได้ ซึ่งจุดที่หล่นลงไปเป็นร่องน้ำ ในแม่น้ำจะมีระดับตื้น และลึกในส่วนลึกก็จะเป็นร่องน้ำมีความคดเคี้ยว ป็นน้ำที่ไหลแรงอาจจะไปตามกระแสน้ำ ประกอบกับตอนเช้าจะมีเรือขนส่ง เรือด่วนเจ้าพระยา ก็อาจเป็นอุปสรรคที่ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำงาน

เจ้าท่าร่วมค้นหา-ขอเรืองดวิ่งเร็ว

ทั้งนี้ตั้งแต่เวลา 23.00 น.กรมเจ้าท่า โดยสำนักงานเจ้าท่า สาขานนทบุรี นำเรือตรวจการณ์เจ้าท่าไปยังจุดเกิดเหตุเข้าช่วยค้นหา พร้อมออกควบคุมการจราจรทางน้ำให้เเก่ทีมนักประดาน้ำในการค้นหาร่างผู้สูญหายภายในเเม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นเขตช่วงรอยต่อระหว่างกรุงเทพมหานคร กับจ.นนทบุรี โดยขอความร่วมมือเรือทุกลำที่แล่นผ่านให้เดินเรือช้าและเบา ในระหว่างค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งจนถึงเช้านี้ยังคงไม่พบผู้สูญหาย 

ทั้งนี้ กรมเจ้าท่า ขอความร่วมมือและย้ำประชาชนสวมใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งขณะโดยสารเรือ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สตาร์ทวันใหม่! ค้นหา "แตงโม นิดา" จนท.ชี้น้ำเชี่ยว-พิกัดไม่ชัดเจน

แม่ "แตงโม นิดา" ติดตามภารกิจค้นหา กู้ภัยช่วยคนตกเจ้าพระยาแต่ไม่ใช่นางเอกดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง