หอบหลักฐาน ประชุมร่วมนิติเวช-ตร. คดีแตงโมตกเรือ

อาชญากรรม
1 มี.ค. 65
09:51
1,159
Logo Thai PBS
หอบหลักฐาน ประชุมร่วมนิติเวช-ตร. คดีแตงโมตกเรือ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำวัตถุพยานที่เก็บจากเรือลำเกิดเหตุ ทั้งขวดไวน์ แก้วไวน์ และอื่นๆ เข้าร่วมประชุมคดี พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ความคืบหน้าคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง ตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. และพบร่างในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

วันนี้ (1 มี.ค.2565) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 09.20 น. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำวัตถุพยานจากเรือลำที่เกิดเหตุ ทั้งขวดไวน์ แก้วไวน์ ซองพลาสติก และอื่น ๆ เข้ามาที่ สภ. โดยวันนี้จะเชิญผู้ที่อยู่ในเรือทั้ง 5 คน มาให้ปากคำและตรวจร่างกายเพิ่มเติม

 

ต่อมาเวลา 09.55 น. แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ที่ชันสูตรแตงโม ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ห้องประชุมผิวพรรณ  

ในวันนี้เป็นการเรียกชุดคณะทำงานทั้งหมด เข้าประชุมและจะแจกแจงงานที่ต้องรับผิดชอบและผลความคืบหน้าต่าง ๆ รวมทั้งทีมแพทย์จะเข้ามาให้ข้อมูลหลังจากตรวจสอบบาดแผลบริเวณขาของแตงโม ว่า บาดแผลดังกล่าวเกิดมาจากใบพัดเรือจริงหรือไม่

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.พ.2565) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จำลองเหตุการณ์สปีดโบ๊ตล่องเจ้าพระยา โดยในเวลา​ 21.55 น.​ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตและเป็นพยานที่ให้การว่าแตงโมจับขาขณะปัสสาวะที่ท้ายเรือ เดินทางมาร่วมจำลองเหตุการณ์ โดยเรือของเจ้าหน้าที่เคลื่อนออกจากบริเวณท่าน้ำนนทบุรีในเวลา​ 22.00​ น.​ มุ่งหน้าไปทางท่าน้ำพิบูลสงคราม​ และกลับมายังท่าน้ำนนทบุรีในเวลา​ประมาณ​ 23.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ​นำ​ "แซน" ​ ลงสปีดโบ๊ตจำลองเหตุการณ์วัน​ "แตงโม" ตกเรือ 

ตร.เร่งไขคดี ตรวจกระเพาะปัสสาวะ "แตงโม"-สอบผ่านเครื่องจับเท็จ 

พฐ.เก็บหลักฐาน "ใบพัดสปีดโบ๊ต" ไขคำตอบแผล "แตงโม" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง