พร้อม 100% พิธีไว้อาลัย "แตงโม" ของที่ระลึกหนังสือ "ด้วยรัก"

ศิลปะ-บันเทิง
11 มี.ค. 65
12:22
1,932
Logo Thai PBS
พร้อม 100% พิธีไว้อาลัย "แตงโม" ของที่ระลึกหนังสือ "ด้วยรัก"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โบ TK ยืนยันความพร้อม 100% งานไว้อาลัยแตงโม ระบุทุกคนตั้งใจทำงานให้แตงโมเป็นครั้งสุดท้าย ผู้ร่วมงานจะได้เห็นมุมน่ารักและความดีของนักแสดงสาว ขณะที่ของที่ระลึกเป็นหนังสือ "ด้วยรัก" มีภาพแตงโมประกอบเนื้อหาเชิงให้ความหวัง

วันนี้ (11 มี.ค.2565) ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เวลา 12.00 น. น.ส.สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อมพิธีไว้อาลัย น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง ว่า ขณะนี้มีความพร้อม 100% ทั้งในเรื่องความสวยงามของงานและมาตรการป้องกัน COVID-19 ของกรมอนามัย ซึ่งเป็นไปตามที่คาดหวัง ส่วนคนที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน หรือลงทะเบียนไม่ทัน ขอความร่วมมือชมพิธีผ่านยูทูปไลฟ์ช่อง CJ Special เริ่มตั้งแต่เวลา 18.15 น.ของวันนี้

สวยงามแบบไม่น่าเชื่อ เห็นความตั้งใจของพี่ ๆ ทุกฝ่ายที่มาร่วมกัน ตั้งใจทำงานนี้ให้น้องแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย

 

โบ TK กล่าวว่า ในวันนี้จะเป็นพิธีนมัสการพระเจ้าและไว้อาลัยแตงโม เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวดี ๆ ของแตงโม มีทั้งภาพประกอบเพลงที่แตงโมชื่นชอบ การแบ่งปันคติธรรม ร้องเพลงพิเศษ และกล่าวไว้อาลัยโดยผู้ที่แตงโมเคารพ ซึ่งบทเพลงคริสเตียนที่เลือกไว้เป็นเพลงที่มีความหมายเชิงให้ความหวัง เป็นเพลงแห่งความจริง และพระธรรมของพระเจ้า โดยคนที่กล่าวไว้อาลัย คือ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม และนายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือเอ ศุภชัย

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงตัวเลขงบประมาณที่ใช้จัดงานในครั้งนี้ โบ TK กล่าวว่า ขอให้สอบถามจากเอ ศุภชัย ส่วนของที่ระลึกเป็นหนังสือ "ด้วยรัก" มีภาพแตงโมขณะที่ใส่ที่คาดผมที่เขารักมาก ๆ มีถ้อยคำระลึกอาลัย ประกอบเนื้อหาเชิงให้ความหวัง และคำสอนทางคริสต์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดลูกโป่ง ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานจะได้เห็นความน่ารัก และความดีของแตงโม

ได้เห็นบางมุมของเขาที่เราไม่เคยเห็น สวยงามจริง ๆ ในงานจะเปิดวิดีโอที่เขาร้องเพลง หลายคน ๆ น่าจะต้องมีน้ำตาแห่งความคิดถึง คิดถึงเขา เขาเป็นคนน่ารักจริง ๆ

 

ต่อมา 12.10 น. "เบิร์ด" แฟนแตงโม พร้อมด้วยโม อมีนา, ก้อง ปิยะ และเพื่อนนักแสดง เดินทางถึงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พร้อมขึ้นไปดูสถานที่โซนชั้น 3 ห้องจัดพิธีไว้อาลัย ที่จะเริ่มเวลา 18.30 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์ คนบันเทิง ก่อนพิธีไว้อาลัย "แตงโม" 

เปิดลำดับพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เริ่มวันแรก 11 มี.ค.นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง