เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกเมืองพัทยา "ปรเมศวร์" ได้เบอร์ 1

การเมือง
31 มี.ค. 65
10:06
679
Logo Thai PBS
เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกเมืองพัทยา "ปรเมศวร์" ได้เบอร์ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันแรก! บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้สมัครทั้ง 4 คนมาก่อนเวลาแต่เช้า "ธนาธร" มาส่งตัวรับสมัครด้วยตัวเอง โดย"ปรเมศวร์" ตัวแทนจากบ้านใหญ่ได้หมายเลข 1 นายศักดิ์ชัย หมายเลข 2 นายกิตติศักดิ์ หมายเลข 3 และนายสินธ์ไชย หมายเลข 4

วันนี้(31 มี.ค.2565) บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ซึ่งมีการเปิดห้องทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นสถานที่รับสมัครพระยา รับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา 31 มี.ค.-4 เม.ย.นี้  

นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ในนามอิสระเดินทางมาถึงคนแรก จากนั้นเวลา 07.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่ผู้สมัครชิงนายกเมืองพัทยา พร้อมกับทีมทั้ง 24 สมาชิกถึงศาลาว่าการเมืองพัทยา ตามมาด้วยนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาทร ผู้สมัครจากทีมพัทยาร่วมใจ เดินทางมาพร้อมพี่ชาย คือนายนิรันด์ อดีตนายกเมืองพัทยา 

 

ส่วนคนสุดท้ายคือ นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย จากพรรคก้าวหน้า เดินทางมาถึงเวลา 07.40 น.โดยมาพร้อมกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หลังจากได้ไหว้สักการะพระเจ้าตากเสร็จแล้ว นายธราธร ได้ออกให้สัมภาษณ์เขิญชวนให้ชาวเมืองพัทยา ออกมาเลือกตั้งเพราะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วมีการออกใช้สิทธิไม่มากนัก 

จากนั้นมีการตรวจเอกสารและหมายเลข ปรากฎว่าทั้ง 4 คนได้หมายเลขดังนี้

  • นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ หมายเลข 1
  • นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ หมายเลข 2
  • นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หมายเลข 3 
  • นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาทร หมายเลข 4

ต้องการสานต่อนโยบาย-เปลี่ยนเมืองพัทยา

ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ กล่าวว่า ไม่ได้มองว่าเป็นการเมืองผูกขาด นโยบายการทำงานที่ต่อเนื่องมีความสำคัญกับพัทยา เพราะเป็นเมืองใหญ่มีศักยภาพก่อนโควิด-19 มีนักท่องเที่ยว 15-18 ล้านคนทำรายได้ 300,000 ล้านบาท ดังนั้นต้องการเมืออาชีพที่เชื่อมโยงระดับท้องถิ่น ถึงระดับชาติได้

ขณะที่นายกิตติศักดิ์ 20 ปีที่ผ่านมาอยู่กับทีมบริหารเก่ามองว่า ไม่ได้รับการแก้ไข ทั้งเศรษฐกิจ ปากท้องและขอทวงคืนพัฒนามาเป็นของทุกคนด้วยการขอเข้ามาบริหารงาน

 

นอกจากนี้หลังการจับหมายเลขแล้ว ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ได้ประกาศเตรียมลงพื้นที่หาเสียงทันที และจะพยายามในการทำให้ประชาชนเข้าใจการเมืองอย่างสร้างสรรค์ และการเลือกตั้งที่ต้องเป็นไปอย่างเรียบร้อย และผู้สมัครทุกคนยืนยันพร้อมทำหน้าที่เต็ม 100%

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดห้องทัพพระยารับสมัครนายกเมืองพัทยา-กองเชียร์รอด้านล่าง

คณะก้าวหน้า พร้อมเปิดตัว ผู้สมัคร "นายกเมืองพัทยา" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง