คนที่ 5 โผล่เชียงใหม่ แจ้งความอ้างอดีตรองหัวหน้าพรรคลวนลาม

อาชญากรรม
16 เม.ย. 65
14:56
570
Logo Thai PBS
คนที่ 5 โผล่เชียงใหม่ แจ้งความอ้างอดีตรองหัวหน้าพรรคลวนลาม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หญิงสาวอายุ 25 ปี เดินทางไป สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อ้างถูกลวนลาม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อต้นปี 2564

วันนี้ (16 เม.ย.2565) หญิงอายุ 25 ปี เข้าพบ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากเคยถูกลวนลามเมื่อปี 2564 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ 

หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่า รู้จักกับนายปริญญ์ ในงานสัมมนาแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อ 2 ปีก่อน หลังเดินเข้ามาทักและพูดคุยด้วย และด้วยเป็นคนมีชื่อเสียงและนักการเมืองจึงได้พูดคุยและแลกเบอร์โทรศัพท์พร้อมมีไลน์ไว้คุยกัน

ต่อมาเมื่อต้นปี 2564 นายปริญญ์ได้โทรมาหาบอกว่ามีงานสัมมนาเกี่ยวกับเศรษฐกิจและคริปโตฯ ใน จ.เชียงใหม่ จึงตอบตกลงนัดกับผู้ก่อเหตุที่โรงแรมที่จัดงาน แต่เมื่อไปถึงโรงแรมกลับไม่มีการจัดงาน โดยนายปริญญ์ ได้พาเข้าไปในห้องซึ่งน่าจะเป็นห้องพัก ก่อนจะชวนคุยเรื่องการศึกษา และขอดูลายมือ

หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่า เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีมาที่ประตูห้อง นายปริญญ์ ได้วิ่งตามมาและลงมือลวนลามกอดจูบ จึงผลักนายปริญญ์ออก และวิ่งหนีมาที่ลานจอดรถ เมื่อกลับถึงบ้านก็เล่าให้ผู้ปกครองฟังแต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอิทธิพล ที่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องราว เพราะอยากให้คนผิดรับโทษตามกฎหมาย ไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก และยืนยันว่า ไม่มีประเด็นเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย ระบุว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายจะรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยจะดูจากพยานหลักฐานอีกครั้ง เพราะเรื่องเกิดมาแล้วกว่า 1 ปี หากมีพยานหลักฐานครบถ้วนก็อาจใช้เวลาไม่นานในการสรุปสำนวนคดี ส่วนจะแจ้งข้อหาอะไรต้องดูพยานหลักฐานอีกครั้ง สำหรับคดีนี้จะไม่นำไปรวมกับคดีที่มีผู้เสียหายแจ้งความในกรุงเทพมหานคร เพราะเรื่องเกิดที่ จ.เชียงใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จุรินทร์" ลั่นไม่ปกป้องใคร ย้ำพรรค ปชป.ต่อต้านคุกคามทางเพศ

ผู้เสียหายคนที่ 4 แจ้งความรองหัวหน้าพรรค อ้างถูกลวนลาม

"ปริญญ์" มอบตัว สน.ลุมพินี ตร.เตรียมฝากขัง 17 เม.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง