บุกค้นห้อง "ปริญญ์" หลังผู้เสียหาย 12 คนทยอยแจ้งความเพิ่ม

อาชญากรรม
18 เม.ย. 65
18:55
3,541
Logo Thai PBS
บุกค้นห้อง "ปริญญ์" หลังผู้เสียหาย 12 คนทยอยแจ้งความเพิ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุกค้นคอนโดมีเนียม ในซอยสุขุมวิท หลังผู้เสียหายให้ข้อมูลตรงกันอ้างเป็นสถานที่ "ปริญญ์" ใช้ในการก่อเหตุอนาจาร และข่มขืนผู้เสียหาย ขณะที่ทนายษิทรา ยังทยอยนำผู้เสียหายมาแจ้งความรวมแล้ว 12 คน

ความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คดีอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งล่าสุดยังคงมีผู้เสียหาย ทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (18 เม.ย.2565) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมตำรวจ สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าตรวจค้นห้องพักที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีผู้เสียหายหลายคนอ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ล่อลวงเข้ามา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่ม ตร.ส่งหลักฐานคดีเด็ก 18 ปี ปัดปมเคลียร์ยอมความ "ปริญญ์"

 

ขณะที่ผู้เสียหายที่ทยอยเข้าแจ้งความโดยมี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความและเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบวน สน.ลุมพินี ล่าสุดจนถึงเวลา 18.30 น.มีการสรุปข้อมูลผู้เสียหายจำนวน 12 คนดังนี้ 

1.หญิงสาวอายุ 18 ปี แจ้งความในคดีอนาจารฯ อ้างเหตุเกิดขึ้นที่ร้านอาหาร บนดาดฟ้า ย่านสุขุมวิท ผู้ก่อเหตุลวนลามระหว่างนั่งทานอาหาร เข้าแจ้งความ 12 เม.ย.65 มาพร้อมหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดและสอบพยานแล้ว และเป็นคดีเดียวที่มีพยานหลักฐานแน่นหนามากที่สุด ในเวลานี้

2.สาวราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง อ้าง ถูกลวนลามกลางลานจอดรถ หลังเลิกงานเลี้ยงพรรคที่จังหวัดเพรชบุรี แจ้งความ 14 เม.ย.65

 

3.แอนนา อยู่ในแวดวงการเมือง อ้างว่าเหตุเกิด มี.ค.64 ผู้ก่อเหตุชักชวนคุยงานที่ทำงาน แต่ไปถึงพบเป็นห้องพัก ซึ่งเป็นห้องในคอนโด ย่านสุขุมวิท ซึ่งแจ้งความคดีข่มขืน 14 เม.ย.65

4.น.ส.ออม นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 อ้างถูก กระทำอนาจาร ช่วงก.พ.65 ในร้านอาหารเหมือนคดีแรก แจ้งความ 15 เม.ย. 65

5.เหตุเกิดที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แจ้งความคดีอนาจารฯ อ้าง รู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน ในงานสัมมนาธุรกิจลงทุน กระทั่งผู้ก่อเหตุเดินทางไปในพื้นที่อีกครั้ง และชักชวนอ้างมีงานสัมมนา จึงไปเจอแต่ปรากฏว่า ไม่มีงานฯจริง และถูกลวนลาม จึงวิ่งหลบหนี

6.หญิงอายุ 26 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว เหตุเกิด 2563 อ้างถูกข่มขืน หลังนัดคุยธุรกิจการลงทุนที่ร้านอาหาร ซึ่งหลังทานอาหารไปได้หมดสติ ความตั้งใจคือมาให้ข้อมูลยืนยัน พฤติกรรมผู้ก่อเหตุ พร้อมนำคลิปเสียงสนทนามามอบให้ตำรวจ โดยไม่ประสงค์แจ้งความ แต่เพราะเป็นคดีอาญา ที่ไม่สามารถยอมความได้ พนักงานสอบสวน จึงร้องทุกข์กล่าวโทษเอง ในคดีข่มขืนฯ (แจ้งความ 18 เม.ย.65)

7.คดีอนาจารฯ และพรากผู้เยาว์ ผู้เสียหายอ้างว่าเกิดเหตุในปี 2562 เป็นช่วงฝึกงาน ในขณะนั้นอายุ 17 ปี โดยผู้ต้องหาอาสาขับรถยนต์ไปส่งที่บีทีเอส หลังเลิกงาน และในระหว่างทางผู้ก่อเหตุพูดจา แทะโลม และใช้มือลูบลวนลาม (แจ้งความ 18 เม.ย.65)

 

8.เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมเพื่อนสนิท ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เกิดเหตุปี 2559 ถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายคนอื่นๆ จะแจ้งความร้องทุกข์ในคดีอนาจารฯ (18 เม.ย.65)

9.หญิงอายุ 26 ทำธุรกิจส่วนตัว โดนลวนลามเหตุเกิด 13 พ.ย.2563 ที่คอนโด ย่านสุขุมวิท อ้างว่า รู้จักกันที่ต่างจังหวัด เมื่อผู้เสียหายเข้ามากทม. ก็มีการติดต่อชักชวนไปทานข้าว และพาไปห้องที่คอนโด ชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะแล้วลวนลาม ซึ่งหลังถูกลวนลามได้แจ้งความในวันเดียวกัน แต่คดีความไม่คืบหน้า จนถึงวันนี้ จึงเข้ามาติดตามคดี (แจ้งความ 13 พ.ย.63)

 

10. ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุ นัดพบคุยปรึกษาการลงทุน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และถูกชักชวนดื่มวิสกี้ ยินยอมดื่มเพื่อรักษามารยาท แล้วเกิดอาการมึนเมา และถูกข่มขืน ตื่นมาอีกทีอยู่ที่ป้อมยาม โรงแรม

11. ผู้เสียหาย อ้างรู้จักกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 เหตุเกิดปี พ.ศ.2557 ก่อนถูกล่อลวงไปที่สำนักงายเพราะต้องกลับไปเอาสิ่งของ ไปถึงคอนโด ขึ้นไป พบว่าเป็นห้องนอน จากนั้นจึงถูกข่มขืน พยามต่อสู้ 3 ชม. แต่ไม่เป็นผล

12.อ้างโดนลวนลามปี 2560 ที่ประเทศอังกฤษ รู้จักที่ไทยเจอตอนเป็นนักศึกษา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เสียหายคนที่ 6 แจ้งความ “ปริญญ์” คดีคุกคามทางเพศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง