"แอนโทนี" คู่ชก "ปานเพชร" ประกาศแขวนนวม หลังเกิดเหตุสลด

กีฬา
25 ก.ค. 65
09:38
22,423
Logo Thai PBS
"แอนโทนี" คู่ชก "ปานเพชร" ประกาศแขวนนวม หลังเกิดเหตุสลด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แอนโทนี ดูแรนด์" คู่ชก "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศแขวนนวมหลังเกิดเหตุสะเทือนใจ พร้อมช่วยเหลือครอบครัวปานเพชร ทั้งยังขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือมาโดยตลอด โดยมีแฟนมวยเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

จากกรณีที่ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม หรือ นายศรายุทธ กลิ่นมิ่ง อายุ 25 ปีเสียชีวิตหลังเข้ารักษาตัว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บศีรษะกระแทกพื้นจากการชกมวยกับแอนโทนี ดูแรนด์ นักชกชาวฝรั่งเศส

ล่าสุด แอนโทนี่ ดูแรนด์ คู่ชกชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นคู่ชกของ ปานเพชร โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เขาช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และปานเพชรน่าจะบอบช้ำมาอย่างมากก่อนการชกกับเขาจะเกิดขึ้น เขาอายุ 25 และชกไปกว่า 80 ครั้ง ซึ่งถือว่าเยอะมาก 

แม้หลาย ๆ คน ได้ส่งข้อความมาปลอบและให้กำลังใจ แต่ทุกอย่างมันคือโชคชะตา และเขาไม่มีสิทธิ์คัดค้าน ฉันหวังว่าเขาจะจากไปอย่างสงบ และให้คำมั่นสัญญากับแม่ของเขา ภรรยาของเขา และลูกสาวของพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมทางการเงินจนกว่าพวกเขาจะบอกฉันว่าพวกเขาไม่ต้องการมันอีกต่อไป

การชกไฟต์ที่ 28 นี้จะเป็นครั้งสุดท้าย และฉันจะไม่กลับมา พร้อม ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ต้น และขอโทษด้วย เพราะฉันรู้ว่าบางคนเสียสละมากเพื่อเห็นฉันอยู่บนจุดสูงสุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวรอปาฏิหาริย์ "ปานเพชร" นักมวยถูกน็อกคาเวที

น้ำใจคนวงการมวยหลั่งไหล ช่วยเหลือ "ปานเพชร" ยอดพุ่งเกือบ 6 แสน 

"ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" เสียชีวิต 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง