พบเยาวชนใช้เก้าอี้ตีคนแก่

อาชญากรรม
25 ก.ค. 55
02:27
14
Logo Thai PBS
พบเยาวชนใช้เก้าอี้ตีคนแก่

กรณีคลิปเด็กชาย ม.6 โรงเรียนชื่อดังทำร้ายร่างกายผู้หญิงอายุ 50 ปี ด้วยการใช้เก้าอี้ตี หลังตำรวจนครบาลปทุมวัน ทราบตัวเด็กชายที่ก่อเหตุ และออกหมายเรียกเพื่อสอบปากคำ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีพบตัวเด็กชายในคลิปย่านสนามศุภชลาศัย และได้เชิญตัวมาสอบถามข้อมูล เด็กชายยอมรับว่าใช้เก้าอี้ตีผู้เสียหายจริง เพราะต้องการนาฬิกาที่ผู้เสียหายเก็บได้คืน หลังผู้เสียหายไม่ยอมให้ตอนแรก

เด็กชายอายุ 17 ปี ถูกตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีเชิญตัวมาสอบถามกรณีที่เด็กชายคนนี้ถูกระบุว่าเป็นผู้อยู่ในคลิปเด็กนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย นางสมจิตร พลายเนาว์ อายุ 50 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน ที่มีการเผยแพร่อยู่

พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่า หลังจากพูดคุยกับเด็กชายอายุ 17 ปี ที่พนักงานสอบสวนนครบาลปทุมวันได้แแกหมายเรียก เด็กชายอายุ 17 ปี ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้เก้าอี้ตีผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฏจริง แต่สาเหตุเกิดจากวันเกิดเหตุคือวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแขกชาวอินเดีย ทำให้นาฬิกายี่ห้ออามานี่ หล่นตกข้างทาง ซึ่งได้ช่วยกันเดินหานาฬิกา แต่ไม่เจอ

จนกระทั่งไปสอบถามร้านอาหารริมทาง และทราบว่านางสมจิตร เป็นผู้เก็บนาฬิกาไว้ ตัวเองจึงออกตามหานางสมจิตร และเข้าไปสอบถาม ซึ่งยอมรับว่าอาจใช้คำพูดไม่ดี ทำให้นางสมจิตรเกิดระแวง และไม่ยอมรับว่าเป็นคนพบนาฬิกา จากนั้นจึงค้นตัวนางสมจิตร จนพบนาฬิกาของตน ทำให้เกิดการโต้เถียงรุนแรง และบัลดาลโทสะใช้เก้าอี้พลาสติกตีนางสมจิตร 1 ครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง