ตำรวจนครบาล 7 จับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำบางขวาง

อาชญากรรม
13 ส.ค. 55
03:18
67
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาล 7 จับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำบางขวาง

ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 7 จับเอเย่นต์ส่งยาเสพติดเครือข่ายผู้ต้องขังในเรือนจำกลางบางขวาง ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 20,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม โดยใช้วิธีการซุกซ่อนในกล่องเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วส่งผ่านบริษัทส่งของ หรือรถทัวร์ไปยังจังหวัดภูเก็ต ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพทำมาแล้ว 4 ครั้งได้ค่าตอบแทนครั้งละ 50,000 บาท

ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ตรวจพบของกลางเป็นยาบ้า 20,000 เม็ด และยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ภายในกล่องเครื่องใช้ไฟฟ้า 2 กล่อง โดยยาบ้าถูกซุกซ่อนมาตามช่องของกล่องโฟม ส่วนยาไอซ์ซุกซ่อนมาในกล่องแอร์ และส่งผ่านมาทางบริษัทรับส่งสินค้า ต้นทางจากกรุงเทพมหานคร มายังปลายทางที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีนายกิตติศักดิ์ แซ่เอี่ยว และนายดุสิต ชัยพันธ์ มารอรับสินค้า

จากการตรวจค้นภายในห้องพักที่จังหวัดภูเก็ตพบปืนขนาด .22 ไม่มีหมายเลขทะเบียน 1 กระบอก และปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มิลลิเมตร อีก 1 กระบอก กระสุนปืนรวม 3 นัด และเครื่องชั่งยาเสพติด 1 เครื่อง

ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากกรุงเทพฯให้กับเอเย่นต์ที่ภูเก็ต โดยคนร้ายจะซุกซ่อนมาในเครื่องใช้ไฟฟ้า และฝากส่งมาทางรถไฟ จึงได้ติดตามไปจนพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมารับสินค้า

นายกิตติศักดิ์รับสารภาพว่าได้รับการติดต่อจากนายวัช ผู้ต้องขังในเรือนจำกลางบางขวาง ครั้งละ 50,000 บาท ให้รับยาเสพติดจากนนทบุรี และพุทธมณฑล มีหน้าที่เพียงไปรับของ และนำมาเก็บไว้ที่บ้าน ก่อนจะมีคนนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ภูเก็ตอีกครั้ง และทำมาแล้ว 4 ครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง