แฟนกีฬาคึกคักมางานเลี้ยงต้อนรับฮีโร่โอลิมปิก ไม่หวั่นฝนพรำ

กีฬา
14 ส.ค. 55
12:32
11
Logo Thai PBS
แฟนกีฬาคึกคักมางานเลี้ยงต้อนรับฮีโร่โอลิมปิก ไม่หวั่นฝนพรำ

แม้ก่อนหน้านี้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ขณะนี้ฝนได้หยุดลงแล้ว ทำให้ฝ่ายจัดงาน รวมทั้งแฟนกีฬาชาวไทยได้เตรียมตัวต้อนรับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยที่ลานพาร์ค สยามพารากอน สถานที่จัดงานเลี้ยงต้อนรับทัพนักกีฬาโอลิมปิก

หลังเสร็จสิ้นพิธีการต้อนรับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพนักกีฬาทั้งหมดได้นั่งรถบัสเปิดประทุนจากสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ ถ.พระราม9 ไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นจุดรวมพล ก่อนที่จะไปยังพิธีเลี้ยงฉลองต้อนรับอย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 18.30 น.โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชิณวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

<"">

หลังฝนเริ่มซาลง ได้เริ่มมีประชาชนเดินทางเข้ามาที่ลานพาร์คพารากอนอย่างต่อเนื่อง พร้อมขบวนแก่นักกีฬาที่กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางพร้อมสายฝนปรอยๆ

ประสงค์ แตงร่ม แฟนกีฬาของ แก้ว พงษ์ประยูร กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนประมาณ 30 คน แฟนกีฬาของแก้ว ทยอยมาร่วมงานเลี้ยงต้อนรับที่สยามพารากอน และต้องการเจอแก้วมาก พร้อมบอกว่า จะมีเพื่อนตามมาอีกประมาณ 100 คน

<"">
<"">

 
ขณะที่มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสายงานการตลาดกล่าวถึงการเตรียมการของสยามพารากอนว่า แม้ฝนจะตก ก็เชื่อว่าฝนจะนำพาความสุขมาให้ และจัดการต้อนรับแฟนกีฬาตั้งแต่ช่วงสะพานหัวช้างจนถึงลานพาร์ค สยามพารากอน พร้อมยืนยันว่า งานเลี้ยงต้อนรับในวันนี้จะจัดอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง