"ฟาบริซ มูอัมบ้า" กองกลางทีมโบลตันประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

กีฬา
16 ส.ค. 55
08:28
7
Logo Thai PBS
"ฟาบริซ มูอัมบ้า" กองกลางทีมโบลตันประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางโบลตัน ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแ้ล้ว ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอาร์เซน่อลและแมนฯยูรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงในการซื้อขายตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท โดยฟาน เพอร์ซี่ย์จะเซ็นสัญญา 4 ปีร่วมทีมแมนฯยูในเร็ว ๆ นี้ สำหรับฟาน เพอร์ซี่ย์ ทำไป 37 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทั้งครองดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก เพอร์ซี่ จะเป็นนักเตะคนที่ 2 ต่อจากชินจิ คากาวะ ที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันดึงตัวมาร่วมทีม

สื่อที่ประเทศสเปนเชื่อว่า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของสเปอร์ส ใกล้จะย้ายมาร่วมทีมรีล มาดริด ในเร็วๆ นี้ และมีรายงานว่า มาดริดพร้อมจะเพิ่มเงินค่าตัวของโมดริชเป็น 27.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สเปอร์สปฏิเสธข้อเสนอ 23.6 ล้านปอนด์ ด้านอิกอร์ สติมัช โค้ชทีมชาติโครเอเชียยังให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปนด้วยว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของสเปอร์สเป็นคนให้สัญญากับโมดริชเองว่าหากมีข้อเสนอจากรีล มาดริด เข้ามา ก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายทีม

ขณะที่ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางของทีมโบลตันประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการแล้วจากการแนะนำของแพทย์ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วมูอัมบ้าเกิดหมดสติกลางสนามในเกมฟุตบอลเอฟเอคัพกับสเปอร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เอ็มมานูเอล เปโซลี่ นักเตะชาวอิตาเลี่ยนวัย 31 ปีของทีมเวโรน่า หยุดประท้วงการล่ามโซ่ตัวเองและอดอาหารหลังจากที่เจ้าตัวได้รับการยืนยันให้เข้าพบกับ จิอันคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เพื่อหาทางออกจากกรณีที่เขาถูกตัดสินว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขันและถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีแบนเป็นเวลา 3 ปีสำหรับ เปโซลี่ ถูกตัดสินว่ามีส่วนในการล็อกผลการแข่งขันสมัยค้าแข้งอยู่กับเซียน่า ในสมัยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของยูเวนตุสยังคุมทีมเซียน่า โดยคอนเต้เองก็ถูกแบนเป็นเวลา 10 เดือนจากข้อหาดังกล่าวด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง