เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงอดีต ส.จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิต

ภูมิภาค
17 ส.ค. 55
02:34
52
Logo Thai PBS
เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงอดีต ส.จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิต

เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์ประกบยิงอดีต ส.จ. เขต 5 อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรีเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นเรื่องชู้สาว และการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ

เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์ประกบยิงอดีต ส.จ. เขต 5 อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิต ริมถนนสายดอนโพธิ์ทอง บ้านสามเหลี่ยม หมู่ที่ 1 ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีขาวตกลงไปในนาข้างทาง ที่เบาะคนขับด้านขวาพบศพนายฉวน กลิ่นจุ่น อายุ 68 ปี เป็นอดีต ส.จ.จังหวัดสุพรรณบุรี 2 สมัย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 นัด บริเวณใบหน้า และลำตัว เสียชีวิตภายในรถที่นั่งคนขับ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายขับรถดังกล่าวมาตามถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์ไม่มีหมายเลขทะเบียน เบียดประกบยิงเข้าใส่จนรถผู้ตายเสียหลักตกลงไปข้างทางก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเรื่องการขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว และการเมืองท้องถิ่นที่ลูกชายได้เป็น ส.จ.อยู่ โดยตำรวจให้น้ำหนักไปที่เรื่องชูสาวมากว่าเรื่องอื่น เพราะเจ้าตัวมีนิสัยเจ้าชู้ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ก็เป็นได้
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง