"ไบรอัน เดวิส" ขึ้นเป็นผู้นำกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันแรก

กีฬา
19 เม.ย. 56
09:16
44
Logo Thai PBS
 "ไบรอัน เดวิส" ขึ้นเป็นผู้นำกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันแรก

ไบรอัน เดวิส ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันแรก

ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในรัฐเซาธ์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา...ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำเป็นของ ไบรอัน เดวิส นักกอล์ฟวัย 38 ปีจากอังกฤษ โดยรอบนี้ทำไป 8 เบอร์ดี 2 โบกี จบวันมี 6 อันเดอร์, ที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 2 คน ที่ 5 อันเดอร์ ได้แก่ เควิน สตรีลแมน กับ ชาร์ลีย์ ฮอฟฟ์แมน สองนักกอล์ฟเจ้าถิ่น

ขณะที่ผลงานของโปรคนอื่นๆ...คาร์ล เพ็ตเตอร์สัน แชมป์เก่าจากสวีเดน มี 3 อันเดอร์ อยู่อันดับ 7 ร่วมกับ เวบบ์ ซิมป์สัน จากอเมริกา และ เรียว อิชิคาวา จากญี่ปุ่น....ส่วน ลุค โดนัลด์ อดีตมือ 1 จากอังกฤษ และ มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนี อยู่ที่ 23 ร่วม มีคะแนนเท่ากันที่ 2 อันเดอร์....กอล์ฟรายการนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 174 ล้านบาท

ต่อกันที่ การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ โอเพน เดอ เอสปันญา ที่สนาม พาราดอร์ เดอ เอล ซาเลร์ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน.... ปรากฏว่าจบรอบแรก มีผู้นำร่วมกันถึง 3 คนที่คะแนน 4 อันเดอร์ ได้แก่ มอร์เท็ม โอรัม แมดเซน จากเดนมาร์ก, เฌอรี สตัล จากฝรั่งเศส และ เฟลิเป อกีลาร์ จากชิลี

ขณะที่ผลงานของโปรคนอื่นโฆเซ่ มานูเอล ลาร่า นักกอล์ฟเจ้าถิ่น มี 2 อันเดอร์ อยู่อันดับ 12 ร่วม, ปีเตอร์ ลอว์รีย์ โปรจากไอร์แลนด์ มี 1 อันเดอร์ อยู่ที่อันดับ 23 ร่วม, ส่วน เซร์จิโอ การ์เซีย โปรขวัญใจเจ้าถิ่น...มี อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 41 ร่วม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง