ระดับน้ำที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด ยังคงท่วมสูง

ภูมิภาค
18 มิ.ย. 54
14:30
10
Logo Thai PBS
ระดับน้ำที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด ยังคงท่วมสูง

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ระดับน้ำจะเริ่มลดลงบ้างแล้ว แต่ที่อำเภอเขาสมิง ระดับน้ำยังคงท่วมสูง เบื้องต้นมีบ้านได้รับความเสียหาย 12 หลัง พื้นที่การเกษตรเสียหายรวมกว่า 100 ไร่

กำลังทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จังหวัดตราด เร่งอพยพชาวบ้าน และทรัพย์สิน ที่ บ้านเขาฉลาด หมู่ 7 ตำบลเทพนิมิตร อำเภอเขาสมิง จำนวน 12 หลัง ไปอยู่ในที่ปลอดภัย หลังจากฝนที่ตกหนักติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับน้ำที่ท่วมในพื้นที่อำเภอบ่อไร่ ได้ขยายวงกว้างเข้าท่วมในพื้นที่อำเภอเขาสมิง บางจุดระดับน้ำสูงเกือบ 2 เมตร นอกจากนี้ยังมีสวนเงาะ ทุเรียน และมังคุด ถูกน้ำท่วมเสียหาย อีกกว่า 100 ไร่

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วม ที่บ้านตากแว้ง ตำบลบ่อพลอย และตำบลนนทรี อำเภอบ่อไร่ ระดับน้ำเริ่มลดลงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังมีฝนตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และเกรงว่าระดับน้ำอาจจะเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่ถนนหลายสายในเขตอำเภอเมืองก็ถูกน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะที่ถนนสายตราด แหลมงอบ ถนนสุขุมวิท และที่ถนนสายตราด-คลองใหญ่ ระดับน้ำสูงถึง 30 เซนติเมตร ทำให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองตราดต้องช่วยกันเร่งระบายน้ำเพื่อป้องกันน้ำท่วมขัง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง