อุ่นเครื่องคู่ บิ๊กแมตช์ "อังกฤษพบเยอรมนี"

กีฬา
19 พ.ย. 56
06:12
46
Logo Thai PBS
อุ่นเครื่องคู่ บิ๊กแมตช์ "อังกฤษพบเยอรมนี"

วันนี้ (19 พ.ย. 56) มีฟุตบอลอุ่นเครื่องคู่บิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจอังกฤษ พบกับ เยอรมนี

 ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมสิงโตคำราม อังกฤษ ที่มีโปรแกรมในเกมอุ่นเครื่องกับทีม อินทรีเหล็ก เยอรมนี ในคืนนี้ โดย ฮ็อจสัน บอกว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กอลหน้าจาก ลิเวอร์พูล จะได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก แม้ว่าจะยังฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่ก็ตาม แต่อาการบาดเจ็บที่ขานั้นดีขึ้นมาก

 
ขณะเดียวกัน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม  ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้าจาก เซาแธมป์ตัน และ คายล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจากสเปอร์ส ก็ได้กลับมาร่วมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บจากเกมระดับสโมสร จนพลาดการลงสนามอุ่นเครื่องกับ ชิลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตู โจ ฮาร์ท อาจได้รับโอกาสลงสนามแทน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์
 
ส่วนทางฝั่งเยอรมันเป็นไปได้ว่า โจอาคิม เลิฟ โค้ชทีม อินทรีเหล็ก จะส่ง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ประตูจาก ดอร์ทมุนด์ ลงสนามแทน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจาก บาเยิร์น....ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆพร้อมลงสนามทุกคนนำโดย เมซุส โอซิล  แพร์ มาร์แตซักเกอร์ มาร์โก้ รอยส์
  
ปิดท้ายที่ อังกฤษ เจอกับ เยอรมัน หลังสุดในฟุตบอลโลก 2010 โดยเป็นทีมเยอรมัน ที่ชนะไป 4-1 แต่ฮอดจ์สันเชื่อว่าเกมที่สนามเวมบลีย์ในคืนนี้(20 พ.ย. 56) หากลูกทีมของเค้าอยู่ในฟอร์มดีที่สุด ก็จะส่งเยอรมนีกลับบ้านแบบมือเปล่าได้แน่นอน สำหรับคู่นี้จะแข่งเวลา 03:00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง