ชลบุรีเฉือนชนะศรีสะเกษ 1-0

กีฬา
7 ก.ค. 54
03:26
11
Logo Thai PBS
ชลบุรีเฉือนชนะศรีสะเกษ 1-0

ชลบุรีทำได้แค่ชนะศรีสะเกษเมืองไทย 1-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี พบกับ ศรีสะเกษเมืองไทย ซึ่ง วิลฟรีด เชเฟอร์ กับ สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ มาดูฟอร์มของ 9 นักเตะทีมชาติไทยของชลบุรีเช่นเคย เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที ศรีสะเกษเสียจุดโทษอย่างรวดเร็ว เมื่อ นพนนท์ คชพลายุกต์ โดนชนล้ม กรรมการให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น เทิดศักดิ์ ใจมั่น รับหน้าที่สังหารเช่นเคย ชลบุรีขึ้นนำ 1-0 แต่เกมรุกของชลบุรีมาขาดสีสันเมื่อ เอกพันธ์ อินทะเสน ได้รับบาดเจ็บต้องถูกหามออกนอกสนาม ตั้งแต่นาที 19 จากนั้นชลบุรีมีโอกาสในการทำประตูอย่างมากมายแต่จบสกอร์ไม่ได้ ครบ 90 นาทีชลบุรีเฉือนชนะ ศรีสะเกษเมืองไทย 1-0 นัดที่ 2 จะกลับไปเล่นที่บ้านของศรีสะเกษ วันที่ 13 กรกฎาคม

ส่วนอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือไทย แชมป์เก่า คู่นี้ผลัดกันหาจังหวะทำประตูแต่ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกมเสมอกันไป 0-0 นัดต่อไปวันที่ 13 กรกฎาคมจะกลับไปเล่นที่สนามแพทสเตเดี้ยม
 
ขณะที่เกมดาร์บี้แมตช์ของภาคใต้ พัทลุง พบกับ ตรัง ซึ่งพัทลุงเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างดุดันได้ประตูขึ้นนำนาที 44 กุนนา ไบโรแลน หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว ตรัง ตามตีเสมอ 1-1 จาก อานนท์ ปานมีทอง ส่วนในครึ่งหลังพัทลุงเปิดเกมรุกกดดันจนได้ประตูชัยนาที 56 จาก กฤษฎา สาแก้ว ทำให้พัทลุง ชนะ ตรัง 2-1 ตุนความได้เปรียบไว้ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่บ้านของตรังในวันที่ 13 กรกฎาคมเช่นกัน
 
ผลคู่อื่นๆ
เอฟซีภูเก็ต เสมอ ศรีราชาซูซูกิ 1-1
เชียงราย ชนะ ขอนแก่น 1-0
สุพรรณบุรี ชนะ พัทยายูไนเต็ด 1-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง