โซเชียลตามหาหญิงอุ้มเด็กเข้ามาในหัวลำโพง

อาชญากรรม
13 เม.ย. 59
20:41
395
Logo Thai PBS
โซเชียลตามหาหญิงอุ้มเด็กเข้ามาในหัวลำโพง
เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟหัวลำโพง โพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียตามหาผู้หญิงในภาพนี้

วันนี้ (13 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟหัวลำโพง โพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียตามหาผู้หญิงในภาพจากกล้องวงจรปิดหลายจุดภายในบริเวณหัวลำโพง ทีมข่าวตรวจสอบภาพดังกล่าว พบว่าวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงคนหนึ่ง อุ้มทารกลงมาจากรถไฟขบวนที่ 168 ต้นทาง นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ก่อนจะนำทารกไปทิ้งไว้บริเวณชานชาลาที่ 4 และเดินออกไปยังจุดรับ-ส่ง ผู้โดยสาร

ภาพวงจรปิดในสถานีรถไฟหัวลำโพงเห็นผู้หญิงคนหนึ่งสวมเสื้อลายสีเหลืองแดงอุ้มเด็กทารก ไม่ชัดเจนว่าเป็นแม่ของเด็กหรือไม่ เธอลงมาจากรถไฟสายนครศรีธรรมราช-กรุงเทพ 6.00 น.เช้าวันที่ 10 เมษายน

จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งจับภาพไว้ได้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เธอวางเด็กไว้หลังร้านขายของที่กำลังก่อสร้าง จากนั้นจะเห็นว่าเธอไม่ได้อุ้มเด็กแล้ว และเดินออกไปจากสถานีรถไฟหัวลำโพง ใช้ประตูทางออกตรงข้ามคลองผดุงกรุงเกษม ท่าทางเร่งรีบ ภาพสุดท้ายเธอขึ้นนรถโดยสารออกจากหัวลำโพง

จากนั้นเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟหัวลำโพงบเด็กจึงส่งไปโรงพยาบาลกลาง ขณะนี้โรงพยาบาลส่งตัวเด็กไปที่สถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง และโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดในโซเชียลมีเดียเพื่อตามหาผู้หญิงในภาพ ล่าสุดมีคนติดต่อเข้ามาอ้างว่าเป็นญาติ ต้องการรับตัวเด็กกลับไป แต่ยังไม่มีเบาะแสผู้หญิงในภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง