ออกหมายจับเพิ่ม "ไอซ์" ซ่อนเร้นศพ-ข่มขืน-ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง

อาชญากรรม
25 ม.ค. 63
09:32
1,294
Logo Thai PBS
ออกหมายจับเพิ่ม "ไอซ์" ซ่อนเร้นศพ-ข่มขืน-ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง
ศาลอนุมัติหมายจับ "ไอซ์" อีก 2 คดี ฆาตกรรมน้องกุ๊กกิ๊ก ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขัง และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

วันนี้ (25 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดี นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาอำพรางศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก โดยจับยัดใส่หีบแล้วฝังดินไว้หลังบ้านพัก จากนั้นตำรวจขยายผลตรวจค้นบ่อน้ำบริเวณบ้านพักพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพื่มเติมจำนวนมาก

จากการรวบรวมพยานหลักฐาน พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล พบว่าโครงกระดูกแรกที่พบก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ตัวอย่างดีเอ็นเอจากครอบครัวแล้ว น่าจะเป็นโครงกระดูกของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่หายตัวไป

ส่วนโครงกระดูกที่พบล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มกราคม ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เช่นกัน และเชื่อว่าน่าจะเป็นโครงกระดูกของหญิงสาว อายุ 18 ปีขึ้นไป ชื่อ "น้องออย" ตามที่มีพยานให้เบาะแส บอกรูปลักษณ์ แต่ขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือครอบครัวเข้าแจ้งหาย จึงทำได้แต่เพียงสเกตช์ภาพตามที่พยานระบุ และขอให้บุคคลใกล้ชิดหรือญาติพี่น้อง ที่เห็นภาพสเกตซ์มาพบเจ้าหน้าที่

"บ้านไอซ์" สยองซ้ำ พบศพที่ 3 ยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ

พบอีก 1 ศพในบึงหลังบ้าน "ไอซ์" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ ตามที่พนักงานงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ยื่นคำร้องขอหมายจับนายอภิชัยเพิ่มเติม ในคดีฆาตกรรม น.ส.วรินทร์ธรณ์ 2 หมายจับ กรณีมีหลักฐานอันสมควรเชื่อว่านายอภิชัย กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และกรณีมีหลักฐานอันสมควรเชื่อว่า นายอภิชัย กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย ลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ซึ่งศาลได้ออกหมายจับตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอ

ขณะนี้ ผู้ต้องหายังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ จากที่พนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขังในข้อหาครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืนไปก่อนหน้านี้ ส่วนที่มีพยานอ้างว่า นายอภิชัย น่าจะฆ่าผู้อื่นรวม 5 คน ชุดคลี่คลายก็จะสืบสวนขยายผลต่อไป หากพบก็ดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง