ผู้หญิงในสหรัฐฯเห่อทำศัลยกรรมบั้นท้าย

ต่างประเทศ
19 ส.ค. 54
02:50
14
Logo Thai PBS
ผู้หญิงในสหรัฐฯเห่อทำศัลยกรรมบั้นท้าย

สาว ๆ ในสหรัฐฯ กำลังเห่อทำศัลยกรรมบั้นท้ายทำให้คลีนิคเสริมความงามมีลูกค้ามาเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมบั้นท้ายกันแน่น เพราะอยากมีบั้นท้ายที่อวบอิ่มเหมือนกับ ปิ๊ปป้า มิดเดิลตั้น น้องสาวของดัสเชส ออฟ แคมบริดจ์

คลีนิคศัลยกรรมความงามในนครลอสแองเจลลิสของสหรัฐฯ มีลูกค้าสาวๆ มาทำศัลยกรรมบั้นท้ายกันจนคิวล้น เพราะอยากมีบั้นท้ายทรงเสน่ห์เหมือนกับปิ๊บป้า มิดเดิลตัน น้องสาวของดัสเซส ออฟ แคมบริดจ์ จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของวงการศัลยกรรมความงามในสหรัฐที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งกระแสความคลั่งไค้ลบั้นท้ายทรงเสน่ห์เกิดขึ้นหลังภาพของปิ๊บป้า ปรากฎต่อสายตาชาวโลกเมื่อวันพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลลิมเลี่ยม

 แห่งราชวงศ์อังกฤษกับเคท มิดเดิลตั้น ซึ่งเป็นภาพที่ปิ๊ปป้า กำลังเดินเยื้องย่างอยู่ในงานพิธีในชุดรัดทรงที่ออกแบบโดยอเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ยอดนักออกแบบชื่อดังระดับโลก ซึ่งทำให้เห็นส่วนสัดบั้นท้ายของปิ๊บป้า ที่อวบอิ่มกระชับได้สัดส่วน เป็นที่ต้องตาของสาวๆ ที่พร้อมทำศัลยกรรมกระชับบั้นท้ายให้เหมือนกับปิ๊บป้า โดยสาวๆ ที่อยากมีบั้นท้ายทรงเสน่ห์เหมือนกับปิ๊บป้า ต้องควักกระเป๋าเป็นค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมคนละประมาณ 150,000-450,000 บาทเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง