ตร.คุมตัวผู้ต้องหาขโมยโทรศัพท์ 48 เครื่อง ทำแผนฯ

อาชญากรรม
1 ต.ค. 63
17:01
493
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวผู้ต้องหาขโมยโทรศัพท์ 48 เครื่อง ทำแผนฯ
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาขโมยโทรศัพท์ 48 เครื่อง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.นครนายก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังหลบซ่อนอยู่ในห้างทั้งคืน ก่อนพยายามนำโทรศัพท์ไปขายต่อแต่หนีไม่รอด

วันนี้ (1 ต.ค.2563) นายประสิทธิ์ ใจเสียสุ ถูกตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาขโมยโทรศัพท์ ภายในห้างสรรพสินค้า เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์ไป 48 เครื่อง มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ก่อนจะถูกตำรวจจับได้ในวันต่อมา ขณะพยายามนำโทรศัพท์ที่ขโมยไปขายต่อในห้างฯ เดียวกัน สาขาสระบุรี

 

 

ขณะที่ พ.ต.ท.สาโรจน์ กองทอง รองผู้กับฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพ ว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุ พฤติการณ์คือ เข้ามาในห้างช่วงค่ำ ก่อนจะเข้าไปหลบซ่อนตัว บริเวณโซนของเล่น รอเวลา จนกระทั่งเวลาห้างปิด และปลอดคน จึงออกมาขโมยโทรศัพท์ บริเวณโซนร้านขายโทรศัพท์ จากนั้นได้หลบซ่อน รอจนห้างเปิดตอนเช้า จึงเดินทางมาขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป จ.สระบุรี

 


ทั้งนี้ ช่วงบ่าย ผู้ต้องหาได้นำโทรศัพท์ไปขายที่ร้านโทรศัพท์ ในห้างโลตัส สาขาสระบุรี ซึ่งเป็นสาขาเดียวกับร้านโทรศัพท์ใน จ.นครนายก พนักงานจึงรีบแจ้งตำรวจจับกุมไว้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง