เจ้าของอู่เรือ NBC ปัดขวดไวน์ที่พบในอู่ไม่ใช่ของแก๊งเรือ "แตงโม"

อาชญากรรม
8 มี.ค. 65
16:07
263
Logo Thai PBS
เจ้าของอู่เรือ NBC ปัดขวดไวน์ที่พบในอู่ไม่ใช่ของแก๊งเรือ "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC เข้าให้ปากคำกับตำรวจในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" กรณีขวดไวน์ที่พบในถังขยะที่อู่เรือ ระบุอาจเป็นของคนอื่น ไม่ใช่ของคนบนเรือลำที่เกิดเหตุ

วันนี้ (8 มี.ค.2565) นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC ที่เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยเช่นเดียวกัน เปิดเผยว่า วันนี้ (8 มี.ค.) มาให้ปากคำเกี่ยวกับกรณีของขวดไวน์ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบในถังขยะด้านในอู่เรือ ซึ่งโลกโซเชียลมีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นของคนบนเรือที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งในความเห็นส่วนตัวแล้ว ขวดไวน์เหล่านั้นน่าจะเป็นของคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการภายในอู่ และทิ้งขวดไวน์ที่ดื่มหมดแล้วไว้ในถังขยะดังกล่าวมากกว่า เพราะไวน์ยี่ห้อนี้ คนบนเรือที่เกิดเหตุไม่น่าที่จะนิยมดื่ม

อีกประเด็นหนึ่งที่ตำรวจน่าจะสอบถาม อาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับ GPS ของเรือลำเกิดเหตุ ว่ามีความแม่นยำพอที่จะเป็นพยานหลักฐานหักล้างประเด็นข้อสงสัยในโลกโซเชียลในคดีดังกล่าวได้หรือไม่ รวมถึงประเด็นที่ว่าเคยมีการดัดแปลงอุปกรณ์ GPS ดังกล่าวหรือไม่

ส่วนประเด็นข้อสงสัยที่ว่า น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการของแตงโม เดินทางมาขึ้นเรือดังกล่าวบ่อยครั้งนั้น นายธนกฤตอ้างว่าเพิ่งจะพบเป็นครั้งแรก ไม่ได้มาขึ้นเรือบ่อยๆ อย่างที่สังคมสงสัย

ส่วนความเคลื่อนไหวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เรียกคณะทำงานที่รับผิดชอบ พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่ามประชุม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเกี่ยวกับกระแสว่าจะมีการปิดคดีภายในวันศุกร์นี้จริงหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ให้คำตอบกลับมา

 

อ่านข่าวอื่นๆ

รอง ผบช.ภ.1 ยืนยันไม่ได้พูด 2 คนบนเรือใช้ยาเสพติด

ทนาย "แม่แตงโม" ยื่น กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ ส.ว.ติดตามคดี

"แอนนา" ยัน "แตงโม" ไม่มีประวัติเกี่ยวยาเสพติด-ไม่เคยรับงานเอนฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง