"แอนนา" ยัน "แตงโม" ไม่มีประวัติเกี่ยวยาเสพติด -ไม่เคยรับงานเอนฯ

อาชญากรรม
8 มี.ค. 65
13:12
476
Logo Thai PBS
"แอนนา" ยัน "แตงโม" ไม่มีประวัติเกี่ยวยาเสพติด -ไม่เคยรับงานเอนฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แอนนา" ยืนยัน "แตงโม นิดา" ไม่เคยรับงานเอนเตอร์เทน ไม่มีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด ลั่นหากเคยรับงานพวกนี้จริง คงไม่เป็นหนี้ ขอทุกคนช่วยคดีแตงโมจนกว่าจะสิ้นสุด

วันนี้ (8 มี.ค.2565) แอนนา ทีวีพูล พร้อมด้วย พุดเดิล เพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" เดินทางมาให้ปากคำ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 โดยเปิดเผยกับสื่อมวลชนก่อนไปให้ปากคำ ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานแวดล้อม และเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม โดยคาดว่าประเด็นที่ตำรวจต้องการสอบถามคือเรื่องของการแชทคุยและโทรศัพท์กับแตงโมก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ สำหรับตนพร้อมให้ความร่วมมือทุกกรณี เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ

ยันแตงโมไม่เคยมีประวัติใช้ยาเสพติด

ส่วนประเด็นเรื่องของยาเสพติด แอนนา ยืนยันว่า แตงโมไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด เช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน แตงโมไม่เคยรับงานในลักษณะนี้ อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่าถ้าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทน คงไม่เป็นหนี้ เพราะแตงโมเป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง

ปัดตอบปมปกปิดความสัมพันธ์คนบนเรือ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมว่าแตงโมจะถูกหลอก ระบุว่า ต้องไปถามกับอีกคนซึ่งเป็นคนรับงานเพราะแตงโมเป็นคนไว้ใจคนรับงานมาก และจะไม่ถามรายละเอียดของงานเพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ แอนนา เผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะแตงโมรู้จักแค่กระติก ส่วนคนอื่นแตงโมไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้ แอนนายังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในอินสตาแกรมที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไร และมีคอมเมนท์อะไรบ้าง

ไม่มีปัญหา แม่แตงโม ยังเคารพเหมือนเดิม 

อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าตนกับแม่แตงโมมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหา ยังคงให้ความเคารพแม่แตงโมเหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อน แต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการ ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วย ตนก็ยินดี

ที่ผ่านมา สังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็นแตงโม ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน

ขอทุกคนช่วยคดีแตงโมจนกว่าจะสิ้นสุด 

แอนนา กล่าวว่า ฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือแตงโม ทั้งทางคดีและเรื่องอื่นๆ และให้ทุกคนข่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้

ตนมองว่าเร็วไป เพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะผลการชันสูตรศพของแตงโม และสาเหตุการตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจน อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนาย "แม่แตงโม" ยื่น กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ ส.ว.ติดตามคดี

รอง ผบช.ภ.1 ยืนยันไม่ได้พูด 2 คนบนเรือใช้ยาเสพติด

"ทนายตั้ม" โดนเท พี่ชายแตงโมถอนตัว-ตร.เลื่อนแถลง

12 วันโซเชียลเกาะติด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี คาใจปมคดี

ตร.สอบประเด็นใหม่ "โรเบิร์ต" โยนแก้วไวน์ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง