"ปอ-โรเบิร์ต" มาตามนัด ตร.ตั้งเพิ่ม 3 เงื่อนไข

อาชญากรรม
23 มี.ค. 65
14:10
3,059
Logo Thai PBS
"ปอ-โรเบิร์ต" มาตามนัด ตร.ตั้งเพิ่ม 3 เงื่อนไข
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปอ-โรเบิร์ต" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" เข้ารายงานตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะที่ ผบช.ภ.1 ระบุเตรียมแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเติม โดยให้รายงานตัวทุก 5 วัน ห้ามออกนอกประเทศ และแจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

วันนี้ (23 มี.ค.2565) บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี มีสื่อมวลชนมารอทำข่าวจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันครบกำหนดการรายงานตัวของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ผู้ต้องหาในคดีกระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ตกเรือสปีดโบ๊ท เสียชีวิต ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และมีกำหนดนัดรายงานตัวในเวลา 09.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

 

ขณะที่นายตนุภัทร และนายไพบูลย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ในเวลา 13.10 น. เพื่อรายงานตัวตามนัด ซึ่งเดินทางมาโดยรถยนต์กระบะของวัดท่าไม้ โดยใส่ชุดสีขาว หลังจากก่อนหน้ามีกระแสข่าวว่าทั้งคู่จะสึก

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คือ ปอ และโรเบิร์ต ได้ประสานยืนยันจะเข้ามารายงานตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตามนัด โดยพนักงานสอบสวน จะแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รวม 3 เงื่อนไขด้วยกัน ประกอบด้วยกำหนดให้เข้ารายงานตัวทุก 5 วัน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และให้แจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหาปลายืนยัน "ขอนไม้" ไม่ใช่ "แตงโม" กระทบหนักถูกตีตราเป็น "คนไม่ดี"

"มงคลกิตติ์" เมินคนหาปลา ฟ้องคลิป "ขอนไม้" ไม่ใช่ "แตงโมตกเรือ"

ตร.คาด 1 สัปดาห์สรุปสำนวนคดี "แตงโม" ชั่งใจพา 5 คนเข้าจับเท็จ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง