"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีเชียงใหม่-ได้ประกันตัว

อาชญากรรม
3 พ.ค. 65
20:08
222
Logo Thai PBS
"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีเชียงใหม่-ได้ประกันตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปริญญ์"เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีอนาจารสาวจ.เชียงใหม่ ยังปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมขอให้การในชั้นศาล ล่าสุดศาลให้ประกันตัวชั่วคราว ขณะที่มีรายงานเตรียมให้ทนายรวบรวมข้อมูลพยานสู้คดีล่วงละเมิดทางเพศและฟ้องกลับผู้ที่กล่าวหา

วันนี้ (3 พ.ค.2565) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล กรณีหญิงสาวอายุ 25 ปี ชาวจ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีว่าถูกนายปริญญ์ กระทำอนาจารในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.2564

เบื้องต้นนายปริญญ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล ต่อมาศาลจังหวัดเชียงใหม่ อนุญาตให้ประกันตัวนายปริญญ์ ตามที่ทนายความของนายปริญญ์ ยื่นคำร้อง เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี  ทั้งนี้ นายปริญญ์ เดินทางออกสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เวลาประมาณ 14.45 น. โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ 

 

มีรายงานว่า นายปริญญ์ มอบหมายให้นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความ และหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดีล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมฟ้องกลับทุกคนที่กล่าวหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กก.สอบคุณสมบัติ "ปริญญ์" ถกนัดแรก

ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีอนาจาร จ.เพชรบุรี

"ปริญญ์" มอบตัว สน.ลุมพินี ตร.เตรียมฝากขัง 17 เม.ย.นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง