ตร.เตรียมเรียกเจ้าของรถยนต์ส่ง "บิ๊ก กุมารขาว" สอบปากคำ

อาชญากรรม
12 ก.ค. 65
16:11
270
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมเรียกเจ้าของรถยนต์ส่ง "บิ๊ก กุมารขาว" สอบปากคำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สอบปากคำ หลังวงจรปิดจับภาพขณะมาส่ง นายรัฐพล ผู้ต้องหาคดียิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ เข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.สวนผึ้ง

กรณีนายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ บิ๊ก กุมารขาว หนึ่งในผู้ต้องหาคดียิง นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ผูกคอเสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2565 

วันนี้(12 ก.ค.2565) ความคืบหน้า ตำรวจเตรียมเรียกสอบเจ้าของรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 1694 ฉะเชิงเทรา ซึ่งปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะขับเข้ามาที่รีสอร์ต เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่นายรัฐพลจะผูกคอเสียชีวิตแต่ไม่พบรถวิ่งออกมา

ด้าน นายภัทรพงษ์ กุลพรวีรชิต ผู้ดูแลรีสอร์ต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้แนะนำคนขับรถคันดังกล่าวที่มาส่งว่าเป็นญาติ โดยตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของรถคันดังกล่าวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตอย่างไร รวมทั้งมีส่วนรู้เห็นในการพาผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่

ขณะเดียวกันได้ส่งโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตทั้งสองเครื่องไปตรวจสอบข้อความในโทรศัพท์ว่า มีอะไรเกี่ยวข้องหรือชนวนเหตุ ที่อาจจะทำให้นายรัฐพลฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรมอำพราง รวมทั้งตรวจยึดโทรศัพท์ครอบครัวผู้ที่ดูแลรีสอร์ตอีก 4 เครื่อง ไปตรวจสอบเช่นกัน ว่ามีส่วนรู้เห็นกับการให้ที่พักพิงผู้ตายด้วยหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผูกคอดับปริศนา "บิ๊ก กุมารขาว" ผู้ต้องหาคดียิงนายก อบต.บางสมบูรณ์

รวบแล้ว 1 โยงคดี ยิงถล่มรถนายกอบต.บางสมบูรณ์

"ผมไม่เกี่ยว" อดีต นายกฯ โต้อย่าโยงคดียิง นายก อบต.บางสมบูรณ์

ผบช.ภาค 2 ตั้งปมยิงถล่มนายก อบต.ขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง