จับชายแฝงตัวเล่นฟิตเนส ขโมยทรัพย์สินหนุ่มนักธุรกิจ 10 ล้าน

อาชญากรรม
19 ม.ค. 66
06:44
1,529
Logo Thai PBS
จับชายแฝงตัวเล่นฟิตเนส ขโมยทรัพย์สินหนุ่มนักธุรกิจ 10 ล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจติดตามจับกุมชายแฝงตัวสมัครสมาชิกฟิตเนส ก่อนขโมยทรัพย์สินนักธุรกิจหนุ่มในล็อกเกอร์ สูญหาย 10 ล้านบาท ที่ห้องพักย่านนนทบุรี พร้อมของกลางนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร พระเครื่อง ส่วนเลสข้อมือ สร้างทองคำ นำไปขายและจำนำ

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถูกขโมยทรัพย์สินที่เก็บภายในล็อคเกอร์ฟิตเนส สูญหายกว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

วันที่ 18 ม.ค.2566 ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และตำรวจ สภ.นนทบุรี ติดตามจับกุมชายอายุ 38 ปี ที่แฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปเล่นออกกำลังกายในฟิตเนสแห่งดังกล่าวได้ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี พร้อมทรัพย์สินบางรายการ เช่น นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร พระเครื่องสมเด็จวัดระฆัง พระหลวงพ่อโต และครุฑ ส่วนเลสข้อมือและแหวนเพชร พร้อมสร้อยทองคำ ได้นำไปขายและนำไปไว้ที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน

นายสาธิต วัฒโน นักธุรกิจ กล่าวว่า ขอชื่นชมและรู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ทำงานกันหนักมากเพื่อติดตามคดีนี้ เพราะได้รับข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ที่สมัครสมาชิกแฝงตัวมาออกกำลังกายในฟิตเนสแห่งนี้ และปั้มกุญแจตู้ล็อกเกอร์ไว้หลายดอก เมื่อมีโอกาสก็จะเปิดตู้ขโมยทรัพย์สินต่าง ๆ ของผู้มาใช้บริการไป ถือเป็นภัยต่อสังคม

ผู้เสียหายยังฝากถึงเจ้าของ หรือผู้บริหารสถานที่ที่ให้บริการกับประชาชนทุกแห่ง ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เพียงพอ และมีระบบรักษาความปลอดภัยให้รัดกุม โดยเฉพาะที่เก็บทรัพย์สินมีค่าของลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการ เพื่อสร้างความอุ่นใจและปลอดภัยสำหรับลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง