“ถวิล” ยันจะร้องเรียน ก.พ.ค.กรณีถูกโยกย้าย

การเมือง
9 ก.ย. 54
04:51
7
Logo Thai PBS
“ถวิล” ยันจะร้องเรียน ก.พ.ค.กรณีถูกโยกย้าย

“ถวิล” อดีตเลขาธิการสมช. ยืนยันจะร้องเรียนต่อก.พ.ค. กรณีถูกโยกย้ายโดยเร็วที่สุด พร้อมปฏิเสธรับประทานอาหารร่วมกับ “ร.ต.อ.เฉลิม”

นายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. กล่าวหลังเข้าพบ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ว่า จะร้องเรียนต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม หรือ ก.พ.ค. กรณีที่มติคณะรัฐมนตรี ให้ตนดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี โดยเร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.นี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมเอกสารดำเนินการ พร้อมยอมรับว่ายังไม่ได้มีการหารือกับนายกรัฐมนตรี โดยตรงและยังไม่มีการมอบหมายงานแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องการโยกย้ายตำแหน่ งของตนเป็นเรื่องของกฏแห่งกรรม หากเป็นไปตามกฏแห่งกรรม ตนเองก็ไม่ควรออกจากตำแหน่งนี้ เพราะทำงานใน สมช.ตามลำดับขั้น พร้อมปฏิเสธรับประทานอาหารร่วมกับ “ร.ต.อ.เฉลิม” เพราะคิดว่าคงจะไม่ได้รับเกียรติถึงขนาดที่ ร.ต.อ.เฉลิม เชิญไปรับประทานอาหาร แต่เชื่อว่า พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่จะมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการ สมช.คนใหม่ จะทำงานร่วมกับข้าราชการใน สมช.ได้เป็นอย่างดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง