พ่อร้องลูกถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุโพสต์คลิปลงโซเชียลฯ

อาชญากรรม
1 ส.ค. 66
11:59
546
Logo Thai PBS
พ่อร้องลูกถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุโพสต์คลิปลงโซเชียลฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อของวัยรุ่นชายนำคลิปวิดีโอที่ลูกชายถูกเพื่อนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เข้าพบตำรวจขอให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังพบก่อเหตุแล้วนำคลิปเผยแพร่ทางสื่อโซเซียล ส่วนสาเหตุคาดจากกรณีที่นำรถของเพื่อนไปเกิดอุบัติเหตุและไม่มีเงินชดใช้

วันนี้ (1 ส.ค.2566) นายอนุชา ชาติรักษา พ่อของ นายแชมป์ อายุ 22 ปี วัยรุ่นชายที่ถูกกลุ่มเพื่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้าติดตามความคืบหน้าทางคดีที่สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน และนำหลักฐานคลิปวิดีโอวันเกิดเหตุให้ตำรวจเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

นายอนุชา ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั้นตัวเขาอยู่ต่างจังหวัดได้รับแจ้งว่าลูกชายถูกเพื่อนที่มาพักด้วยและนักมวยอีกคนมาทำร้ายถึงบ้านพักจนบาดเจ็บสาหัส

นายอนุชา กล่าวว่า ลูกชายรู้จักเพื่อนกลุ่มนี้ผ่านเฟซบุ๊กและชักชวนมานั่งเล่นที่บ้านเป็นประจำ และที่ผ่านมาก็รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มาและลูกมักจะชักชวนดื่มน้ำกระท่อมและเสพกัญชา ไม่คิดว่าจะทะเลาะและลงมือทำร้ายกันรุนแรง

ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ได้รับการร้องขอจากพ่อผู้บาดเจ็บให้ช่วยเหลือเพราะลูกชายอาการสาหัส ขณะนี้ปอดฉีก 2 ข้าง หายใจเองไม่ได้ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี และคดีไม่คืบ

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุยังนำคลิปที่ถ่ายไว้ขณะทำร้ายไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลฯด้วย ส่วนสาเหตุได้รับข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บนำรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุไปใช้และเกิดอุบัติเหตุ และไม่มีเงินชดใช้จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกทำร้าย

ขณะที่ พ.ต.ท.ปฏิพล สรรพพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ไปขอศาลออกหมายจับแล้ว 1 คน คือ นายเต้ ซึ่งฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง