แม่เด็กชายวัย 11 ร้องลูกถูกราดแอลกอฮอล์-จุดไฟ บาดเจ็บตามตัว

อาชญากรรม
24 ก.ย. 66
18:29
499
Logo Thai PBS
แม่เด็กชายวัย 11 ร้องลูกถูกราดแอลกอฮอล์-จุดไฟ บาดเจ็บตามตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่เด็กชายอายุ 11 ปี ร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกรุ่นพี่อายุ 14 ปีในหมู่บ้านย่านลำลูกกา ราดแอลกอฮอล์ก่อนจุดไฟ ทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย

วันนี้ (24 ก.ย.2566) เด็กชายอายุ 11 ปี พร้อมกับแม่ ร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับทีมงานสายไหมต้องรอด หลังถูกรุ่นพี่อายุ 14 ปี ในหมู่บ้านย่านถนนลำลูกกา นำแอลกอฮอล์มาราดที่ร่างกายแล้วจุดไฟเผา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายถูกผู้ก่อเหตุชวนให้ออกไปเล่นด้วยกัน จากนั้นได้นำแอลกอฮอล์ล้างแผลมาเทราดที่เสื้อผ้าและจุดไฟ จนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง พร้อมบังคับไม่ให้ไปบอกแม่ จนกระทั่งมารู้ว่าบาดเจ็บเมื่อวันที่ 23 ก.ย.

แม่ของเด็กจึงพาไปพบแพทย์และแจ้งความที่ สภ.คูคต พนักงานสอบสวนได้เรียกญาติของเด็กที่ก่อเหตุมาพบและแนะนำให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ไม่ต้องแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอม

แม่เด็กที่บาดเจ็บเล่าอีกว่า เพิ่งเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านนี้ได้เพียง 3 เดือน ไม่รู้จักครอบครัวของผู้ก่อเหตุและลูกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเด็ก ตามหลักแล้ว แม้ว่าคู่กรณีจะเป็นเยาวชน จะต้องเรียกมาดำเนินคดีและส่งศาลเยาวชนฯ ให้พิจารณาคดีตามขั้นตอน

หลังจากนี้จะประสานกับโรงเรียนของผู้บาดเจ็บ เพราะเรียนอยู่ที่เดียวกันกับคู่กรณี เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต และจะพาผู้เสียหายไปทำเรื่องขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญา กับกระทรวงยุติธรรมในวันที่ 25 ก.ย.นี้

อ่านข่าวอื่นๆ

เด็ก 6 ขวบเปิดกระเป๋าซุกสนามเด็กเล่น เจอระเบิดใส่มือเจ็บสาหัส

ตร.ค้นบ้านลูกสาวกำนันระนอง ถูกศาลออกหมายจับฐานฟอกเงิน

“กองทัพบก” ตั้งกรรมการสอบกรณีน้ำมันของ มทบ.18 หาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง