"รีล มาดริด" เปิดบ้านถล่มพอนเฟอราดิน่า 5-1 ศึกโคปา เดลเรย์

กีฬา
21 ธ.ค. 54
01:49
5
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด" เปิดบ้านถล่มพอนเฟอราดิน่า 5-1 ศึกโคปา เดลเรย์

รีล มาดริด เปิดบ้านถล่ม พอนเฟอราดิน่า ขาดลอย 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโคปา เดลเรย์ รอบ 4 นัดที่ 2

การแข่งขันฟุตบอลโคปา เดลเรย์ รอบ 4 นัดที่ 2 ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รีล มาดริด แชมป์เก่าขนผู้เล่นสำรองลงเล่นเกือบทั้งทีม พบ พอนเฟอราดิน่า เกมผ่านมา 25 นาที เป็นรีล มาดริดที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของคัลเลจอน ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว รีล มาดริดมาได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากการยิงของนูริ ซาฮิน เริ่มครึ่งหลังมา 4 นาที มาดริด นำห่างเป็น 3-0 จากการเติมขึ้นมาทำประตูของราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส

แต่นาทีที่ 53 พอนเฟอราดิน่าก็มาตีไข่แตกไล่มา 3-1 จากการทำประตูของอโคราน รีล มาดริดยังไม่เพลาการบุก และมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจากการยิงของมาโต โฆเซลู กับ คัลเลจอน จบเกมรีล มาดริด ถ่ลม พอนเฟอราดิน่า ขาดลอย 5-1 ประตูรวม 2 นัดรีล มาดริด ชนะไป 7-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย โบคุ่ม ทีมในศึกลีกา 2  เปิดบ้านรับการมาเยือนของบาเยิร์น มิวนิค เกมผ่านมา 26 นาที โบคุ่มสร้างความประหลาดใจด้วยการทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของจิโอวานนี่ เฟเดริโก้ เริ่มครึ่งหลังมา 7 นาที บาเยิร์นตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของโทนี่ ครูส เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่แล้วในนาที่สุดท้ายของเกม บาเยิร์นมาได้ประตูชัยจากการผ่านบอลของฟร็องซ์ ริเบรี่ มาให้อาร์เยน ร็อบเบน ซัดเข้าประตูไป จบเกม บาเยิร์น บุกมาเอาชนะโบคุ่ม แบบหืดขึ้นคอ 2-1 พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แบล็คเบิร์น แพ้คาบ้านต่อโบลตัน ทีมในท้ายตารางด้วยกัน 1-2 มาร์ค เดวี่ส์ และไนเจล รีโอ โคเกอร์ ทำประตูให้โบลตันขึ้นนำก่อน 0-2 แม้นาทีที่ 67 ยาคูบูจะมาทำประตูให้แบล็คเบิร์นไล่มา 1-2 แต่ไม่ทัน จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้แบล็คเบิร์นหล่นมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางมี 10 คะแนนจาก 17 นัด ขณะที่แฟนบอลแบล็คเบิร์นต่างก็ตะโกนเรียกร้องให้ไล่สตีฟ คีน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่วนโบลตันหนีขึ้นมาอยู่อันดับ 19 มี 12 คะแนน

อีกคู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ นอริช 2-2 แอนดรูว์ เซอร์มาน ยิงให้นอริชขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 แต่ซิลแวง อีแบงค์ เบลก ก็ตามตีเสมอให้วูล์ฟได้ในนาทีที่ 37 แต่ไซม่อน แจ๊คสันก็ยิงให้นอริชแซงขึ้นำ 1-2 ในนาทีที่ 76 ก่อนที่โรนัลด์ ซูบาร์ จะมาโหม่งประตูตีเสมอให้วูล์ฟได้ในนาทีที่ 82 วูล์ฟรั้งอันดับ 16 ของตารางมี 15 คะแนน ส่วนนอริชรั้งอันดับ 9 มี 21 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง