"รีล มาดริด" ฟูลทีมบุกซีเอสเคเอ มอสโค ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

กีฬา
21 ก.พ. 55
02:24
3
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด" ฟูลทีมบุกซีเอสเคเอ มอสโค ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

โฆเซ่ มูรินโญ่ ไม่ต้องการให้ลูกทีมเน้นเกมบุกมากเกินไป ในการพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโค ในฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

 ทีมรีล มาดริด จ่าฝูงฟุตบอลลาลีก้า สเปน มีโปรแกรมในการบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโค ที่ประเทศรัสเซียในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก คืนนี้ ( 21 ก.พ.) โดยมูรินโญ่ ไม่ต้องเป็นห่วงสถานการณ์ในฟุตบอล ลาลีก้า สเปนมากนั้นในช่วงนี้ หลังจากมีคะแนนนำห่างบาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ถึง 10 คะแนน แถมฟอร์มยังร้อนแรงชนะ 18 นัดจากการลงเล่นทั้งหมด 19 เกมในทุกรายการล่าสุด

เกมนี้ มูรินโญ่ เรียกนักเตะไปเพียงแค่ 21 คน นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บบางส่วนไม่ว่าจะเป็น ฮามิต อาตินท็อป, อังเคล ดิ มาเรีย, และ ลาสซาน่า ดิยาร่า แต่สำหรับผู้เล่นสำคัญยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, กาก้า, หรือ ซาบี อลองโซ่

เกมนี้ฝั่งเจ้าบ้าน ลี โอนิด สลุตสกี้ ผู้จัดการทีมมีปัญหาปวดหัวเรื่องผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บมากถึง 2 คน ไม่ว่าจะเป็น เคซูเกะ ฮอนดะ, คิริล นาบาคิน กองหลัง, พาเวล มามาเยฟ เซนเตอร์ฮาร์ฟ, มาร์ก กอนซาเลส ปีกซ้าย และ ว๊ากเนอร์ เลิฟ กองหน้า

อีกคู่ เชลซี ต้องออกไปเยือน นาโปลี โดยความพร้อมล่าสุด อังเดร บีลาส โบอาส อาจจะตัดสินใจส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงเป็นกองหน้าตัวจริง ทำให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ขณะเดียวกันยังต้องรอเช็กความฟิตของ จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล ยังว่าจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ โดย ในส่วนของ จอห์น เทอร์รี่ มีโอกาสเพียงแค่ 50 เปอร์เซนต์ เท่านั้นที่จะลงสนามได้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง