"เฟอร์กูสัน" ตำหนิลูกทีมโชว์ฟอร์มแย่ตกรอบยูโรป้าลีก

กีฬา
16 มี.ค. 55
07:01
5
Logo Thai PBS
"เฟอร์กูสัน" ตำหนิลูกทีมโชว์ฟอร์มแย่ตกรอบยูโรป้าลีก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันออกมาตำหนิลูกทีมที่เล่นได้แย่จนแมนยูต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูโรป้าลีก หลังบุกไปแพ้แอธเลติก บิลเบา 1-2

ฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ16ทีมสุดท้ายนัดที่สอง แอธเลติก บิลเบา ชนะ แมนยูไนเต็ด 2-1 ทำให้รวมผล 2 นัด บิลเบา เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-3 หลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความผิดหวังและตำหนิลูกทีมที่เสียประตูแบบง่าย ๆ ในนัดนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังบอกว่า บิลเบา ทีมนี้ มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวไปลุ้นแชมป์รายการนี้ สำหรับบิลเบานั้นผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลถ้วยยุโรปครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1977

อีกคู่ที่สนามอิติฮัต สเตเดี้ยม แมนซิตี้ พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากโปรตุเกส นัดแรก ลิสบอน ชนะมาก่อน 1-0 ปรากฏว่าเกมนี้ลิสบอนออกนำไปก่อน 2-0 แต่แมนซิตี้ ก็พลิกกลับมาชนะได้ 3-2 อย่างไรก็ตามรวมผล 2 เสมอกัน 3-3 แต่เป็น ลิสบอนที่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยกฏยิงประตูทีมเยือน

หลังจบเกมโรแบร์โต้ มันชินี่บอกว่าครึ่งหลังเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมนซิตี้ แต่ครึ่งแรกแมนซิตี้ปล่อยพื้นที่ให้ลิสบอนในจังหวะสวนกลับมากเกินไปจนเสีย 2 ประตู ซึ่งเขาเองก็รู้สึกผิดหวังและเสียใจแทนแฟนบอลทุก ๆ คน

สำหรับการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูโรป้าลีก และฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันนี้ ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่าในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 17.45 น. ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง