ตร.เร่งตามคนชิงทรัพย์ภรรยานักเตะดังเยอรมนี

อาชญากรรม
10 ก.พ. 65
19:21
142
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตามคนชิงทรัพย์ภรรยานักเตะดังเยอรมนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรภาค 8 เร่งประสานข้อมูลรายละเอียดจากภรรยานักเตะชื่อดังของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ หลังถูกทำร้ายร่างกายระหว่างเดินเล่นบริเวณชายหาดใน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือไป ขณะที่ผู้เสียหายเดินทางออกนอกประเทศทันที ก่อนส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ

วันนี้ (10 ก.พ.2565) ร.ต.ท.ปารุสก์ มาศมาลัย พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรโคกกรอย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย กรณีนางเคธี ฮุมเมิลส์ ภรรยานายแมตส์ ฮุมเมิลส์ นักเตะซูเปอร์สตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เดินอยู่ชายหาดนาใต้ หมู่ 5 ต.โคกกรอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งห่างจากโรงแรม ที่พักของผู้เสียหาย ประมาณ 800 เมตร โดยได้มีผู้ก่อเหตุเข้ามาผลักบริเวณแขนซ้าย จนผู้เสียหายลมลง และฉวยโอกาสนำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายหลบหนี เมื่อวันที่ 5 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 21.00 น.

แต่นางเคธี ผู้เสียหาย มีเหตุจำเป็นต้องเดินทางกลับประเทศเยอรมนีในเวลาเที่ยงคืนของวันนั้น และไม่อยากตกเป็นข่าว จึงให้ตัวแทนเข้าแจ้งความในวันที่ 7 ก.พ.แทน

จากการสอบสวนตัวแทนผู้เสียหาย ไม่สามารถจดจำตำหนิรูปพรรณผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากจุดเกิดเหตุแสงสว่างไม่เพียงพอ ไม่มีกล้องจรปิด เพราะเป็นชายหาด และอีกฝั่งเป็นสวนมะพร้าว

ทั้งนี้ ขณะนี้ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 8 เร่งประสานข้อมูลรายละเอียดจาก นางเคธี เพื่อเป็นประโยชน์ในการเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ส่วนพนักงานสอบสวนเร่งหาพยาน หลักฐาน ทั้งด้านผู้เสียหาย และคนก่อเหตุ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำด้วยความรอบคอบ ละเอียด ชัดเจน คาดจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็วๆ นี้

"เคธี" โพสต์ไอจีอย่ามองคนไทยในเเง่ลบ

นางเคธี ฮุมเมิลส์ ที่ปัจจุบันอยู่ที่นครดูไบ โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า สำหรับเธอแล้ว ทุกคนที่ไทยอัธยาศัยดีและเป็นมิตรมากๆ และมีช่วงเวลา 4 สัปดาห์อันยอดเยี่ยมที่ไทย ดังนั้น ได้โปรดอย่ามองประเทศไทยในแง่ลบโดยตัดสินใจจากเหตุการณ์ที่เกิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ด่วน! น้ำมันรั่วซ้ำทะเลมาบตาพุด 5,000 ลิตร

ผบช.น.ระบุศพในเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย คาดบาดแผลเกิดจากใบพัดเรือ 

เจ๋ง! แลกขยะเป็น "AriCoin" เหรียญดิจิทัลชาวอารีย์ ใช้ซื้อของ-ร่วมเวิร์กช้อปได้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง