ผจก.-คนขับเรือ-เพื่อน "แตงโม" เข้าให้ปากคำตำรวจ

อาชญากรรม
25 ก.พ. 65
20:42
3,475
Logo Thai PBS
ผจก.-คนขับเรือ-เพื่อน "แตงโม" เข้าให้ปากคำตำรวจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"กระติก" ผู้จัดการ "แตงโม" พร้อมเพื่อน และ "ปอ-ตนุภัทร" คนขับเรือสปีดโบ๊ตลำที่เกิดเหตุดาราสาวพลัดตกเรือ เข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว โดยคนขับเรือตอบสั่นๆว่า “ผมเสียใจ” ด้านพี่ชายวอนให้ข้อมูลความจริงกับตำรวจ

วันนี้ (25 ก.พ.2565) เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ “แตงโม” นักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และยังอยู่ระหว่างการค้นหามานานกว่า 20 ชั่วโมง ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี

พร้อมด้วยนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เป็นคนขับเรือในวันเกิดเหตุ และเพื่อนอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เกาะติดจำนวนมาก หลังจากก่อนหน้านี้ตำรวจเชิญกลุ่มเพื่อนที่นั่งโดยสารบนเรือมาให้ปากคำ แต่ทั้งหมดระบุว่าขอพบทนายก่อน

ทั้งนี้ ปอ ตนุภัทร ตอบสื่อเพียงสั้นๆ ว่า “ผมเสียใจ” จากนั้นรีบเดินเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนทันที โดยทั้งหมดยังอยู่ระหว่างการให้ปากคำ

พี่ชายวอนเพื่อนให้ปากคำตามจริง

ต่อมาเวลา 20.30 น. พี่ชายแตงโม เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังทราบข่าวว่าเพื่อนของแตงโมที่อยู่เหตุการณ์พลัดตกน้ำสะพานพระราม 7 จะเข้าให้ข้อมูลตำรวจ จึงได้เดินทางมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมระบุว่า ไม่รู้จักผู้จัดการเป็นการส่วนตัว แต่อยากให้ทุกคนได้รู้ความจริง ใครผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

แต่ขอให้ทุกคนพูดความจริง หลังจากสอบสวนเสร็จตนอยากพบกับตำรวจเพื่อขอสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นหลังการสอบสวน ส่วนครอบครัวติดใจเรื่องใดหรือไม่ขอปรึกษากับแม่ก่อน

จากนั้นเวลา 21.00 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีหลังสอบสวนนายตนุภัทร ว่า เบื้องต้นให้การเหมือนเดิมกับที่สอบครั้งแรก คือเกิดจากอุบัติเหตุ ส่วนผู้จัดการอยู่ระหว่างแยกสอบปากคำ โดยคาดว่าจะใช้เวลาพอสมควรในการสอบ

เบื้องต้น นายตนุภัทรไม่ได้มีความเครียดเหมือนตอนแรก มีความคลายกังวลมากขึ้น ส่วนปัญหาที่ไม่ยอมเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแต่แรกนั้น เนื่องจากเกิดความกังวลในคดีความ จึงใช้เวลาไปหาที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย แต่หาไม่ได้ เจ้าตัวจึงรีบติดต่อเพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ที่โดยสารอยู่บนสปีดโบ๊ตทั้งหมดเข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์ “แตงโม” สูญหาย 20 ชั่วโมง

เพื่อน "แตงโม" ยังไม่เข้าให้ปากคำตำรวจ ขอพบทนายก่อน

เปิดชื่อเจ้าของเรือ "แตงโม" พลัดตก พบใบอนุญาต-ประกันภัยหมดอายุ

เปิดหลักฐาน "สปีดโบ๊ต" พบคราบไวน์-ตั้งข้อหาคนขับเรือประมาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง