แม่ส่งทนายพบตำรวจขออายัดศพ "แตงโม"

อาชญากรรม
12 มี.ค. 65
10:52
436
Logo Thai PBS
แม่ส่งทนายพบตำรวจขออายัดศพ "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ส่งทนายความพบตำรวจบ่ายนี้ เพื่อขออายัดศพ "แตงโม" ยังติดใจปมเสียชีวิต

วันนี้ (12 มี.ค.2565) นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์ ทนายความของ "แม่แตงโม " เปิดเผยว่า ในเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขออายัดศพแตงโม และขอให้ส่งไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาตร์ กระทรวงยุติธรรม เพราะครอบครัวยังติดใจร่องรอยบาดแผลที่ปรากฎและข้อสงสัยการเสียชีวิต โดยการอายัดศพในครั้งนี้จะทำให้กำหนดการเผาศพ เดิมวันที่ 14 มี.ค. ต้องเลื่อนไปก่อน

ด้าน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากการดำเนินคดีมาตั้งแต่ต้น การรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล วัตถุพยาน หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะนี้ยังไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าเป็นคดีฆาตกรรมและคดียังไม่มีการสรุป เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรศพจาก 2 สถาบันที่ตำรวจส่งตรวจพิสูจน์ซ้ำ

ขณะนี้มีการสอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 80 ปาก ซึ่งพยานทุกคนให้การเป็นประโยชน์ทั้งมีน้ำหนักและไม่มีน้ำหนัก แต่ตำรวจก็ไม่ทิ้งสอบทั้งหมดและยังคงดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพียง 2 คน ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ยังไม่ได้ระบุว่าต้องเป็นอุบัติเหตุหรือคดีอื่น แต่หลักฐานปัจจุบันไม่บ่งชี้ว่าเป็นคดีฆาตกรรมยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีอุปสรรคอะไร เราทำอย่างตรงไปตรงมาไม่ใช้ความรู้สึก แต่ใช้พยานหลักฐาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม"

แม่ "แตงโม นิดา" เล่าชีวประวัติลูก-"เอ ศุภชัย" แต่งกลอนไว้อาลัยถึงน้องรัก

ตำรวจชี้พยานหลักฐานคดี "แตงโม" ไม่บ่งชี้ "ฆาตกรรม" ส่อประมาท

ผบช.ภ.1 ยืนยันไม่มี "พลตำรวจตรี น." ขายข้อมูลคดีแตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง