ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม "ปอ-โรเบิร์ต" ให้การเท็จ - ทำลายหลักฐาน

อาชญากรรม
2 เม.ย. 65
13:13
2,746
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม "ปอ-โรเบิร์ต" ให้การเท็จ - ทำลายหลักฐาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.แจ้งข้อหา "ปอ-โรเบิร์ต" เพิ่ม 2 ข้อหา คือ "ให้การเท็จ-ทำลายหลักฐาน"

วันนี้ (2 เม.ย.2565) หลังจากที่ นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ (ปอ) และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ (โรเบิร์ต) ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) มา รายงานตัวกับตำรวจครั้งที่ 3 พร้อมสอบปากเพิ่มเติม

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม 2 ข้อหา คือ ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน และทำลายพยานหลักฐาน 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ เปิดเผยว่า วันนี้เรียก นายตนุภัทธ และนายไพบูลย์ มา 2 เรื่อง เรื่องแรกมาตามเรื่องการนัดหมายตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยจะมีการนัดหมายครั้งต่อไปเป็นวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.โดยขยับระยะเวลาเป็น 7 วัน เพราะว่า ทั้งคู่สึกมาแล้วและไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

ส่วนเรื่องที่ 2 วันนี้ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหา 1.ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน 2.ทำลายพยานหลักฐาน กับทั้ง 2 คน ซึ่งในส่วนข้อหา ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานนั้น โดยเฉพาะเรื่องสุราจากการสอบสวนพบว่า มีการดื่มสุรา 3 ขวด ซึ่งนำไปสู่การทำลายพยานหลักฐาน ในข้อหาต่อมาคือการทิ้งขวดสุราและแก้วหรือพยานหลักฐานต่าง ๆ ส่วนพยานทั้ง 3 คนบนเรือ จะถูกแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อัจฉริยะ" ส่งหลักฐานกองปราบ แจ้งความ "แซน" ให้การเท็จ

 "ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัวครั้งที่ 3 สภ.นนทบุรี งดให้สัมภาษณ์สื่อ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง