CL นำทีม 2NE1 รวมตัวโชว์สุดพิเศษบนเวที “Coachella” ในรอบ 7 ปี

ศิลปะ-บันเทิง
17 เม.ย. 65
12:21
997
Logo Thai PBS
CL นำทีม 2NE1 รวมตัวโชว์สุดพิเศษบนเวที “Coachella” ในรอบ 7 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
#CLchella ทะยานขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังจาก CL สร้างเซอร์ไพรส์ให้บรรดา Blackjack และแฟนเพลงทั่วโลก นำทีม 2NE1 ครบ 4 คนขึ้นโชว์เพลงดังบนเวที เทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง “Coachella” ในรอบเกือบ 7 ปี

วันนี้ (17 เม.ย.2565) #CLchella ทะยานขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังจาก CL หรือ อีแชริน วง 2NE1 ศิลปิน K-POP ชื่อดัง มีชื่อเป็นหนึ่งในไลน์อัปร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ ในโชว์ HEAD IN THE CLOUD FOREVER ของค่าย 88rising บนเวที เทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง “Coachella” รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา


หลังจาก CL ขึ้นโชว์แร็ปสุดร้อนแรง ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้บรรดา Blackjack และแฟนเพลงทั่วโลกกับการปรากฏตัวของเมมเบอร์วง 2NE1 ครบ 4 คน ทั้ง CL, Park Bom, Sandara Park และมักเน่ MINZY ได้มาร่วมแสดงเพลงดังอย่าง 내가 제일 잘 나가 (I AM THE BEST) นับเป็นการรวมตัวกันครบ 4 คนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี


ขณะที่ตัวแทนของ CL ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีใต้ว่า หลังจาก CL ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแสดงบนเวที Coachella ทำให้ลีดเดอร์วง 2NE1 ตัดสินใจเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงกับการแสดงในครั้งนี้ เพราะเธอรู้ว่าหลายคนเฝ้ารอการรวมตัวกันของเมมเบอร์ทั้ง 4 คนมาโดยตลอด หลังจากโชว์ครั้งสุดท้ายบนเวที "2015 MAMA" ที่ฮ่องกงเมื่อเดือน ธ.ค.2558

Jackson โชว์สุดเท่บนเวที Coachella

ขณะเดียวกันในวันนี้ #Teamwang ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยด้วย หลังจาก Jackson Wang เมมเบอร์วง GOT7 เป็นหนึ่งในไลน์อัปในโชว์ HEAD IN THE CLOUD FOREVER ของค่าย 88rising บนเวที “Coachella” ด้วย พร้อมโชว์เพลงและท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์โชว์เสน่ห์ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ติดตาม


นอกจากติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยเท่านั้น แต่ในประเทศจีน เทรนด์ Jackson Wang Coachella Music Festival ยังติดเทรนด์ Weibo อันดับ 9 และกำลังไต่เทรนด์ขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ถือว่านี่เป็นอีกความสำเร็จและเป็นก้าวสำคัญของศิลปินเอเชีย โดยเฉพาะในฐานะเมมเบอร์วง GOT7 ที่แต่ละคนทยอยกันไปสร้างผลงานตามเส้นทางแต่ละคนหลังหมดสัญญาจากต้นสังกัด JYP Entertainment แต่เมมเบอร์ทั้ง 7 คนก็ไม่เคยทำให้อากาเซ่ผิดหวัง แต่ยังสร้างผลงานดี ๆ และสร้างความสำเร็จบนเวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่องก่อนจะกลับมารวมตัวคัมแบ็กกันอีกครั้งในปีนี้ตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟน ๆ 


ก่อนหน้านี้แบมแบม ก็สร้างอีกก้าวความสำเร็จ ในฐานะ Global Ambassador ทีม Golden State Warriors กับการเป็นศิลปิน K-POP คนแรกที่ได้แสดงโชว์สุดพิเศษช่วงพักครึ่งการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ที่สหรัฐฯ อีกด้วย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มิลลิ" สุดปัง! เตรียมโชว์ในเทศกาลดนตรี “Coachella” ร่วมเวที "Jackson-CL"

"มิลลิ" โชว์แร็ปสุดปัง - กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที “Coachella”

"แบมแบม" Global Ambassador ทีมดัง โชว์พิเศษช่วงพักครึ่งในแมตช์ NBA

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง