จนท.ค้นจุดฝั่งศพ หาหลักฐานคดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

อาชญากรรม
14 ส.ค. 60
12:28
807
Logo Thai PBS
จนท.ค้นจุดฝั่งศพ หาหลักฐานคดีอุ้มฆ่าน้องพลอย
เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าค้นหาหลักฐาน บริเวณที่ค้นพบโครงกระดูก ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่เชื่อว่าเป็นของ น.ส.พลอยรินทร์ ที่หายตัวไปนานกว่า 3 ปี เบื้องต้นพบขดลวดล้อรถยนต์ลักษณะคล้ายถูกเผา "ศรีวราห์" เตรียมคุมตัวชี้จุดเกิดเหตุ 16 ส.ค.นี้

วันนี้ (14 ส.ค.2560) ความคืบหน้าของการหายตัวไปของ น.ส.พลอยรินทร์ ผลิผล นานกว่า 3 ปี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจภูธรเขาหินซ้อนสนธิกำลัง ตำรวจภูธรแก่งคอย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึง ขุดหาหลักฐาน บริเวณเชิงป่าเขากระบท ริมถนนสายแก่งคอย-แสลงพันพัน หมู่ 2 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังจากเมื่อวานนี้ได้พบโครงกระดูก และคาดว่าเป็นของ น.ส.พลอยรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี ซึ่งหายตัวไปนานกว่า 3 ปี

ทั้งนี้ นายวิชา ผลิตผล และนางพัชรี ปั้นทอง บิดาและมารดาของนางสาวพลอยรินทร์ ได้มาดูการค้นหาครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง พบขดลวดล้อรถยนต์ ลักษณะถูกเผา

ขณะที่ นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหา หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ภายในกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายวันวานนี้ โดยรับสารภาพว่า ลักพาตัว น.ส.พลอยนรินทร์ ไปฆ่าก่อนนำศพไปทิ้งในพื้นที่ อ.แก่งคอย เมื่อ 3 ปีก่อนจริง สาเหตุเพราะ น.ส.พลอยรินทร์ ตีตัวออกห่าง เนื่องจากทราบว่าตัวเองมีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามาควบคุมตัวไว้ที่ มณฑลทหารบกที่ 11 กรุงเทพมหานคร และวันพุธที่ 16 ส.ค.นี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะนำตัว นายพลกฤต ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

น.ส.พลอยนรินทร์ ถูกลักพาตัวจากหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเดือน พ.ค.ปี 2557 และมีนายพลกฤต ซึ่งขณะนั้นมียศเป็นสิบเอก ปรากฎตัวในภาพจากกล้องวงจรใกล้สถานที่เกิดเหตุ กระทั่งศาลทหารออกหมายจับและถูกให้ออกราชการในภายหลัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว "อดีตทหาร" สารภาพอุ้มฆ่าน้องพลอยทิ้งศพ 3 ปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง