คนร้ายจ่อยิงหนุ่มวิศวกร หลังออกจากสถานบันเทิงย่านรัชดา

อาชญากรรม
17 เม.ย. 55
05:44
12
Logo Thai PBS
คนร้ายจ่อยิงหนุ่มวิศวกร หลังออกจากสถานบันเทิงย่านรัชดา

วิศวกรหนุ่มวัย 30 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงกลางหน้าผากเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ หลังเที่ยวออกมาจากสถานบันเทิงภายในซอยรัชดาภิเษก 6 ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจมีเหตุทะเลาะวิวาท จากเรื่องชู้สาว

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบศพนายจิรโรจน์ รักษ์วงวาน อายุ 30 ปี วิศวกร ที่ถูกยิงเสียชีวิตที่เบาะหลังของรถแท็กซี่ หน้าปากซอยรัชดาภิเษก 6 จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด และ มีรอยกระสุนที่ประตูหลังด้านขวาอีก 2 รู นอกจากนี้ยังพบว่ามี นายนัฐพล รัตนะ อายุ 31 ปี เพื่อนที่มาด้วยกันถูกยิงเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บใกล้กับรถยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มิลเมตรตกอยู่ 2 ปลอกด้วย

จากการสอบสวนนายอมร พลเมืองศรี คนขับแท็กซี่ทราบว่า ได้รับผู้เสียชีวิตและเพื่อนมาจากสถานบันเทิงภายในซอยรัชดาภิเษก 6 จากนั้นมีรถมิซูบิชิ สีขาวขับตามมา และ บีบแตรไล่

เมื่อถึงบริเวณปากซอยรถคันดังกล่าวได้ขับปาดหน้า และผู้ชายซึ่งคนขับรถคันนั้นได้มาเปิดประตูรถ และ พูดกับผู้เสียชีวิตว่า ให้ลงจากรถและจะไปส่งแต่ผู้ตายไม่ยอม จากนั้นคนร้ายได้ยิงที่ปืนใส่ทันที และ ขับรถหลบหนีไป

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพรถยนต์ของคนร้ายขณะกำลังไล่ตามที่บริเวณปากซอยเป็นรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว และจากการสอบถามผู้บาดเจ็บบอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้จีบหญิงสาวรายหนึ่ง และ มีเรื่องกับผู้ชายอีกคนซึ่งอ้างว่า เป็นแฟนของหญิงสาวรายนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง